Về việc Biên soạn và xuất bản cuốn sách: "Ngành Xây dựng Việt Nam - 50 năm Phát triển và Hội nhập"

Thứ năm, 23/08/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/8/2007, Bộ Xây dựng đã ban hành công văn 1790 /BXD-TCCB, gửi Thủ trưởng các cơ quan, doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng; Giám đốc các Sở thuộc ngành Xây dựng địa phương; Giám đốc các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, về việc Biên soạn và xuất bản cuốn sách: "Ngành Xây dựng Việt Nam - 50 năm Phát triển và Hội nhập".

Nhằm tổng kết và tôn vinh những thành tựu đã đạt được của tập thể, cá nhân hoạt động trong ngành Xây dựng nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của Ngành, Bộ Xây dựng chủ trương phối hợp với Công ty Quảng cáo Báo chí - Truyền hình Việt Nam biên soạn, xuất bản cuốn sách: “Ngành Xây dựng Việt Nam - 50 năm Phát triển và Hội nhập”.

Cuốn sách sẽ tập hợp đầy đủ, có hệ thống về những thông tin hoạt động của ngành Xây dựng Việt Nam, những thành tích vẻ vang của Ngành và của các đơn vị trong lịch sử xây dựng đất nước cũng như trong tiến trình hội nhập Quốc tế. Cuốn sách là tài liệu quý giúp cho bạn đọc trong và ngoài nước nắm bắt và tận dụng cơ hội để thúc đẩy giao thương, hợp tác liên doanh, liên kết, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Để cuốn sách được phát hành đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm Ngành Xây dựng Việt Nam, Bộ Xây dựng đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành Xây dựng cung cấp thông tin, tư liệu, hình ảnh đẹp và tạo điều kiện thuận lợi cho Ban Biên tập cuốn sách trên, phối hợp chặt chẽ để tránh trùng lắp trong việc thực hiện biên tập cuốn Lịch sử Ngành Xây dựng Việt Nam phần kỷ yếu của các đơn vị trong cuốn Lịch sử Ngành.

Mọi vấn đề liên quan đến việc cung cấp thông tin, giới thiệu quảng cáo năng lực hoạt động của đơn vị xin liên hệ với Ban biên tập cuốn sách tại địa chỉ sau:

Công ty Quảng cáo Báo chí - Truyền hình Việt Nam

Ban biên tập -  Ms Hường - 0989 890 359

Trụ sở: 1401B, Tầng 14, Cao ốc M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Tel:  04. 266. 1986  -  266. 1987 -  0913. 220. 939            * Fax: 04. 266 1991

Email:  Info@baochitruyenhinh.com

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Ban biên tập sẽ cử Cán bộ đến trao đổi trực tiếp với Lãnh đạo đơn vị để thống nhất những nội dung cụ thể, thiết thực của cơ sở.

Trung tâm tin học

Toàn văn: Công văn 1790/BXD-TCCB

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)