Về việc chuẩn bị các Dự án tham gia Giai đoạn II - Chương trình nước và vệ sinh các Thị trấn tại Việt Nam, vốn ODA của Chính phủ Phần Lan

Thứ tư, 11/07/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/7/2007, Bộ Xây dựng có công văn 1457 /BXD-HTĐT gửi UBND các Tỉnh :  Yên Bái, Tuyên Quang,  Hà Giang,  Hà Giang, Cao Bằng, về việc chuẩn bị tham gia các dự án Giai đoạn II - Chương trình nước và vệ sinh cho các thị trấn tại Việt Nam do Chính phủ Phần Lan tài trợ dự kiến bắt đầu từ năm 2009 và kết thúc vào năm 2013 trong khoảng thời gian từ 12-14/6/2007.

Tại các cuộc họp này, Uỷ ban nhân dân các tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang và Cao Bằng đều bày tỏ mong muốn được tham gia vào Giai đoạn II của Chương trình và thống nhất giao Sở Xây dựng là cơ quan đầu mối giúp Uỷ ban nhân dân tỉnh phối hợp với Chương trình trong quá trình chuẩn bị.   

Chương trình dự kiến một khoản ngân sách để hỗ trợ cho công tác tư vấn nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng một số dự án cấp thoát nước và vệ sinh môi trường của Giai đoạn II. Việc khởi động sớm công tác tư vấn nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng ngay từ năm 2007 sẽ góp phần tiết kiệm thời gian khi bắt đầu thực hiện Giai đoạn II của Chương trình để có thể khởi công xây dựng ngay.

Đoàn công tác cũng đã giới thiệu các tiêu chí lựa chọn các thị trấn mà Chương trình đã thực hiện trong Giai đoạn I. Các tiêu chí này có thể được điều chỉnh bổ sung sau khi Văn kiện Chương trình giai đoạn II được hai Chính phủ phê chuẩn.   

     Trung tâm Tin học

     Toàn văn :  Công văn 1457 /BXD-HTĐT

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)