Bộ Xây dựng đối thoại trực tuyến với Sở Xây dựng tỉnh Bình Định

Thứ sáu, 08/06/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 7/6/2007 Bộ Xây dựng đã có buổi đối thoại trực tuyến với Sở Xây dựng tỉnh Bình Định nhằm giúp địa phương tháo gỡ các khó khăn trong quản lý Nhà nước các hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh đồng thời thông qua đối thoại Bộ Xây dựng tiếp thu các ý kiến của địa phương về việc triển khai thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật nhằm kịp thời chỉnh sửa các văn bản cho phù hợp với thực tế ở các địa phương trong cả nước. Tham gia buổi đối thoại về phía Bộ Xây dựng có GS. TSKH Nguyễn Văn Liên Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng và các đồng chí là lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng thuộc Bộ như Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, Vụ Kiến trúc - Quy hoạch, Vụ Pháp chế, Vụ Xây lắp, Vụ Kinh tế - Tài chính, Vụ Khảo sát - Thiết kế, Cục Quản lý Nhà, Thanh tra Xây dựng, Văn phòng Bộ và Trung tâm Tin học.

Về phía Sở Xây dựng Bình Định có Giám đốc Sở Nguyễn Ngọc Trai, các đồng chí Phó Giám đốc Sở và 40 cán bộ là lãnh đạo các Phòng, ban của Sở, các Phòng Hạ tầng các UBND huyện trong tỉnh.

Tại buổi đối thoại này, Bộ Xây dựng đã trả lời và giải đáp về các vấn đề quản lý quy hoạch xây dựng, quản lý đô thị, chi phí quy hoạch, cấp phép xây dựng,  quản lý hạ tầng kỹ thuật, chứng nhận chất lượng công trình, quản lý nhà, bảo hiểm công trình và bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, quản lý các dự án chuyển tiếp và các thoả thuận phòng cháy chữa cháy, môi trường và phòng chống cháy nổ.

Buổi đối thoại trực tuyến với Sở Xây dựng Bình Định đã  kịp thời giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của địa phương trong quá trình thực hiện chức năng quản lý nhà nước về xây dựng trên địa bàn tỉnh đồng thời cũng ghi nhận những kiến nghị phản hồi của địa phương để tiếp tục hoàn thiện các chính sách theo chức năng quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng.

H. Phước

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)