Thông báo Điều chỉnh thời gian tổ chức Triển lãm VIETBUILD

Thứ năm, 20/02/2020 20:01
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp khó lường đã lây lan trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành mối nguy hại lớn về sức khỏe con người đã được tổ chức y tế WHO cảnh báo trên toàn thế giới.

Thủ tướng Chính phủ cũng đã chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương và toàn dân cảnh giác, tích cực tham gia phòng chống trước sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh nguy hiểm, yêu cầu tạm hoãn các sự kiện tập trung đông người. Theo đó, các Bộ, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố đã tiến hành hàng loạt các biện pháp nhằm kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 và đề nghị người dân tránh tụ tập và đến những nơi đông người trong giai đoạn hiện nay.

Vì vậy, được sự đồng ý của Ban Chỉ đạo Triển lãm VIETBUILD, Ban tổ chức Triển lãm VIETBUILD đã quyết định điều chỉnh, dời thời gian tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD dự kiến diễn ra trong tháng 3, tháng 4 và tháng 5 năm 2020 sang thời gian khác với hy vọng tình hình dịch bệnh Covid-19 sẽ bình ổn và được kiểm soát an toàn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng đông đảo khách tham quan đến với Triển lãm, góp phần cho hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm của các nhà doanh nghiệp tham gia đạt hiệu quả cao nhất. 

Thời gian tổ chức cụ thể sẽ được Ban tổ chức cập nhật cụ thể, báo cáo với Bộ Xây dựng và thông tin đến quý doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Ban tổ chức Triển lãm VIETBUILD

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)