Trao tặng 30 nhà đại đoàn kết tại Tây Ninh

Thứ ba, 10/10/2023 16:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Chiều 9/10, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đoàn công tác đã trao tặng 30 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi Lễ trao tặng nhà đại đoàn kết.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã chia sẻ, đồng hành cùng với địa phương trong công tác an sinh xã hội; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Tây Ninh đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên tinh thần tương thân, tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cũng gửi lời chúc mừng các gia đình được nhận nhà đại đoàn kết và mong bà con vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng ủng hộ xây dựng 30 căn nhà đại đoàn kết cho lãnh đạo huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Tại buổi lễ, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát Triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) đã trao biểu trưng ủng hộ số tiền 1,5 tỷ đồng để xây tặng 30 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Gò Dầu (mỗi căn 50 triệu đồng); số tiền còn lại Quỹ Vì người nghèo tỉnh, huyện và xã đối ứng đảm bảo 90 triệu đồng/căn theo tiêu chuẩn của tỉnh Tây Ninh.

Dịp này, HDBank chi nhánh Tây Ninh đã trao tặng 30 quạt máy, Công ty TNHH ZepZone- Linh Trung (TP Hồ Chí Minh) trao tặng 30 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng nhà trên địa bàn huyện.

Nguồn: Dangcongsan.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)