Hấp dẫn giá nhà “chạm đáy” tại Đồng Nai

Thứ tư, 18/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/03/2009, Sàn giao dịch Bất động sản Tín Nghĩa chính thức công bố đợt chào bán Khu dân cư do công ty Tín Nghĩa làm chủ đầu tư tại Biên Hòa, Đồng Nai với mức giá từ 4,5 đến 5,3 triệu đồng/m2 bao gồm các dãy nhà phố liên kế được xây dựng theo phong cách hiện đại, hạ tầng hoàn chỉnh.

Đây là khu dân cư có vị trí thuận lợi, nằm sát khu buôn bán, kinh doanh sầm uất lâu đời của Biên Hòa, gần trường học, bệnh viện, cách xa lộ Hà Nội 2km và ngay cạnh Khu Công nghiệp Amata. Khu dân cư Tín Nghĩa có diện tích hơn 3ha là một khu dân cư đạt chuẩn với diện tích xây dựng chỉ chiếm 50%, còn lại là diện tích công viên cây xanh, công trình giao thông và các tiện ích khác.

Đây có thể xem là mức giá “chạm đáy” trên thị trường dự án nhà ở hiện nay khi mà Bộ xây dựng chính thức quy định mức giá trần cho nhà ở xã hội là 7 triệu đồng/m2, nhưng với mức giá này cũng khó có doanh nghiệp nào có thể đạt được bởi các thủ tục đầu tư dự án quá kéo dài, giá đền bù, tiền chuyển mục đích sử dụng đất ngày càng tăng, chi phí đầu tư hạ tầng, chi phí xây dựng, chi phí cơ hội cho đầu tư dự án là quá tốn kém dẫn đến giá thành sản phẩm cao.

Để có được phương án tối ưu về giá bán cho khách hàng trong khi chất lượng xây dựng vẫn là yếu tố được đặt lên trên hết, công ty Tín Nghĩa đã mạnh dạn giải bài toán đầu tư khép kín với sự tham gia của các công ty con trong tập đoàn Tín Nghĩa từ Công ty sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, Công ty Tư vấn, Thiết kế đến Công ty Xây dựng … do đó có thể giảm tối đa các chi phí trung gian không cần thiết, trong khi yếu tố chất lượng được nâng lên do được kiểm soát đồng bộ. Anh Phúc, một khách hàng đến tìm hiểu dự án cho biết: đây là mức giá rất tốt để mua ở hoặc đầu tư, nếu tôi tự mua đất, xây nhà cũng không thể có được chi phí tốt hơn trong khi cơ sở hạ tầng, các tiện ích đều không bằng, mà lại phải lo về thủ tục giấy tờ, và càng không an tâm nếu chẳng may lại vướng phải quy hoạch”. Ông Đinh Công Tịnh, Giám đốc Công ty Quản lý dự án Tín Nghĩa cho biết: “ Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ, chất lượng xây dựng tốt với giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng”.

Hiện nay dự án đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện, dự kiến sẽ chính thức giao nhà vào đầu quý 3 năm nay.

Theo Tinnghialand

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)