BICES 2015 quy tụ những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành máy xây dựng

Thứ sáu, 14/08/2015 14:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Triển lãm và hội nghị quốc tế về máy xây dựng Bắc Kinh lần thứ 13 – BICES, triển lãm thương mại lớn nhất trong lĩnh vực máy xây dựng tại châu Á sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25 tháng 9 năm 2015 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tân Bắc Kinh (NBIEC) – trung tâm triển lãm hiện đại bậc nhất hiện nay tại TP. Bắc Kinh. Để đáp ứng nhu cầu của khách thăm quan và doanh nghiệp trưng bày, triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm NBIEC lần đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong gần 30 lịch sử của triển lãm. BICES 2015 tiếp tục do Hiệp hội máy xây dựng Trung Quốc (CCMA), Công ty Máy xây dựng Trung Quốc (CNCMC) và Hội đồng xúc tiến thương mại về Máy xây dựng Trung Quốc (CCPIT – MSC) phối hợp với Công ty tổ chức triển lãm và hội nghị quốc tế về máy móc châu Á – Bắc Kinh tổ chức. Ngoài ra, triển lãm thương mại quốc tế về phương tiện vận tải và Triển lãm quốc tế về thiết bị cứu hộ khẩn cấp lần thứ 3 sẽ diễn ra đồng thời với triển lãm BICES tại Trung tâm NBIEC.

Gần 1000 doanh nghiệp trên thế giới tham gia

Triển lãm năm nay thu hút khoảng gần 1000 doanh nghiệp từ 30 quốc gia với tổng diện tích trưng bày lên tới 150.000m2. Đồng thời sẽ có khoảng 100.000 khách thăm quan từ hơn 100 nước tới triển lãm, trong đó có nhiều đoàn khách thương mại lớn.

Các công ty lớn trong nước như Shantui, XCMG, LiuGong, SANY, SANY, Zoomlion, XGMA, SINOMACH, CNIGC, HELI, SDLG, SUNWARD, LISHIDE, Giant Hydraulic Tech, Hunan CSR Times Electric Vehicle Co., Ltd., Zhejiang Dingli Machinery Co., Ltd., SINOBOOM, China Road Machinery Alliance, NFLG, Liaoyang Road Building Machinery Group, WEICHAI, SDEC, JONCHN,CHANGYUAN, HengLi, LIMING, STRONGER đều tham gia giới thiệu sản phẩm thế mạnh tại triển lãm.

Các doanh nghiệp nổi tiếng như Hitachi, John Deere, JLG, KOMATSU, Kawasaki, Haulotte, Z-ton, MOBA, ISUZU, SCANIA, Dinamicoil, Igus, SSAB đều tham gia giới thiệu sản phẩm tại BICES 2015.

Tại triển lãm BICES 2015, hãng HITACHI sẽ trưng bày series máy ép thuỷ lực ZX55USR-5A và ZX170LC-5A. Hai thiết bị này đã được trao giải vàng công nghệ sáng tạo năm 2015 dành cho 50 doanh nghiệp sản xuất máy xây dựng. Các sản phẩm công suất lớn hàng đầu của LiuGong như: máy xúc lật bánh lốp 890H, máy xúc đào 950E, máy cẩu TC550A và máy nghiền sàng di động bánh xích sẽ trình diễn tại triển lãm, tất cả các mẫu sản phẩm mới của Shantui, bao gồm xe ủi thuỷ lực SD16YS, máy ủi thuỷ tĩnh DH17, xe lu rung 2 trống SR14D-3 v.v… cũng được giới thiệu lần đầu tại triển lãm. Hãng sản xuất máy bê tông nổi tiếng Ca-long cũng trưng bày dây chuyền trộn nhựa đường công suất lớn nhất thế giới CL-7500 tại triển lãm.

Điểm nhấn của khu triển lãm ngoài trời tại triển lãm BICES năm nay dành cho các doanh nghiệp sản xuất các thiết bị nâng hạ làm việc trên không. JLG, Haulotte, Terex và nhiều hãng danh tiếng khác sẽ tham gia triển lãm. Z-ton, một nhà sản xuất Hàn Quốc lần đầu tiên tham gia BICES 2015. Hiệp hội IPAF, đối tác lâu năm của BICES sẽ tiếp tục tham gia triển lãm với màn biểu diễn vận hành tại chỗ các thiết bị nâng hạ tại khu triển lãm ngoài trời.
 


 

Chương trình hội nghị và diễn đàn quốc tế sẽ được tổ chức đồng thời trong khuôn khổ triển lãm BICES 2015. Trong đó đáng chú ý là các hội nghị: Hội nghị 50 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành máy xây dựng thế giới, Hội nghị cần cẩu thế giới và Trung Quốc 100, Hội nghị cho thuê thiết bị quốc tế, Hội nghị cần cẩu Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc BBS, Hội nghị tiếp thị thị trường máy xây dựng Trung Quốc lần thứ 6, Hội nghị máy xây dựng sử dụng trong dân sự - quân sự, Hội nghị của chủ tịch các doanh nghiệp sản xuất máy xây dựng v.v…

Cơ hội hợp tác bền vững

Để đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm tại triển lãm, Ban tổ chức BICES 2015 đã chuyển sang địa điểm tổ chức mới là Trung tâm triển lãm quốc tế Tân Bắc Kinh (NBIEC). Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm NBIEC có các nhà hàng phục vụ khách hàng đến từ Trung Quốc và Phương Tây cũng như các trung tâm mua sắm và giải trí. Ngoài ra, quanh triển lãm có khoảng 50 khách sạn các loại, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ăn ở, tổ chức hội nghị của doanh nghiệp và khách thăm quan. Khách hàng có thể đăng ký khách sạn trên trang web của triển lãm BICES và tận hưởng mức giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng của BICES. Ban tổ chức còn cung cấp dịch vụ xe bus miễn phí từ khách sạn tới ga tàu điện ngầm để giúp khách hàng di chuyển thuận tiện hơn.

BICES 2015 tiếp tục cung cấp dịch vụ đăng ký trưng tuyến cho khách thăm để lấy thẻ vào cửa điện tử trên trang web của triển lãm. Khách thăm quan cũng có thể lấy thẻ vào cửa điện tử bằng cách quét mã Wechat QR, qua đó khách hàng sẽ không tốn thời gian đăng ký và chờ đợi tại triển lãm.

Hơn 100 hãng truyền thông trong nước và quốc tế sẽ tới và đưa tin trực tiếp về triển lãm BICES 2015, trong đó có các hãng lớn như CCTV2, KHL, Worldhighway, MB-diffusion, Construction – PanAmerica v.v…Thông tin và hình ảnh về không khí sôi động, những sản phẩm mới cùng các hoạt động nổi bật khác của doanh nghiệp tham gia triển lãm BICES 2015 sẽ được lan toả khắp các kênh truyền thông trực tuyến và trên phương tiện truyền thông truyền thống ở trong và ngoài nước.

BICES 2015 quy tụ những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành máy xây dựng, tổ chức các chương trình hội nghị quốc tế với nội dung phong phú, chất lượng cao và thu hút sự quan tâm của các hãng truyền thông uy tín ở trong và ngoài nước. Nhằm đem lại dịch vụ triển lãm tốt nhất, BICES 2015 sẽ đem đến cho doanh nghiệp và khách tham quan cơ hội hợp tác bền vững, có giá trị thực tiễn cao.

Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)