Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 sắp diễn ra tại Hà Nội

Thứ ba, 20/11/2012 07:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 19/11/2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2012.Tham dự và chủ trì buổi họp báo có ông Đặng Kim Giao - Giám đốc Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần triển lãm quốc tế AFC thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Quang Cung - Phó Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam.

Ông Đặng Kim Giao - Giám đốc Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi họp Báo

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đặng Kim Giao cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 - Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất -Xây dựng và Vật liệu Xây dựng sẽ diễn ra trong các ngày từ 24-28/11/2012 tại Hà Nội với quy mô 1.026 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp, trong đó có 42 công ty liên doanh và 23 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Thụy Sỹ, Indonesia, Singapore, Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Slovakia và Việt Nam.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là cuộc triển lãm định kỳ, do Bộ Xây dựng bảo trợ, mỗi năm được tổ chức 6 đợt tại cả ba miền, trong đó có hai đợt tại Thành phố Hồ Chí Minh, 2 đợt tại Hà Nội, 1 đợt ở Đà Nẵng và 1 đợt ở Cần Thơ. Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2012 lần này là lần cuối cùng của Triển lãm quốc tế Vietbuild và là đợt thứ hai tại Hà Nội trong năm nay.

Đông đảo phóng viên các báo, đài Trung ương và Hà Nội tham dự buổi họp báo

Theo ông Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Công ty cổ phần triển lãm quốc tế AFC thành phố Hồ Chí Minh - đơn vị tổ chức triển lãm cho biết, mặc dù trong giai đoạn nền kinh tế nước ta cũng như nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp cũng hết sức cố gắng tìm tòi và đưa ra giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ mới tại Vietbuild Hà Nội lần này. Trong thời gian diễn ra Triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động phong phú như xét thưởng và trao giải Cúp vàng và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng; 03 Hội thảo chuyên đề về sản phẩm mới, công nghệ mới ngành Xây dựng.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Quang Cung cho biết, các sản phẩm chủ yếu được trưng bày tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần này bao gồm các dự án bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, máy móc thiết bị công nghệ, hệ thống năng lượng mặt trời, các hóa phẩm và phụ kiện xây dựng, thiết bị trong ngôi nhà thông minh...

Với thương hiệu uy tín của Triển lãm quốc tế Vietbuild và sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2012 hy vọng Triển lãm sẽ thu hút được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và đầu tư, giao lưu và hợp tác kinh tế./.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)