Hướng dẫn về giấy phép xây dựng công trình

Thứ hai, 19/03/2018 15:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn 34/BXD-HĐXD gửi Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa về việc hướng dẫn giấy phép xây dựng công trình.

Sau khi nhận được văn bản số 342/BQLKKTNS&KCN-QLQH của Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đề nghị hướng dẫn về miễn giấy phép xây dựng cho công trình xây dựng thuộc dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2. Bộ Xây dựng đã nghiên cứu và có ý kiến như sau:

Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 do Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 làm chủ đầu tư tại khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi tại Quyết định số 3266/QĐ-BCT ngày 06/4/2015.

Do đó, với thẩm quyền của mình theo quy định tại Khoản 2 Điều 103 Luật Xây dựng năm 2014, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa căn cứ hồ sơ pháp lý của dự án và quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 89 Luật Xây dựng năm 2014, để hướng dẫn chủ đầu tư dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 về việc miễn giấy phép xây dựng theo quy định.

Trong quá trình triển khai thực hiện dự án, đề nghị Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa hướng dẫn chủ đầu tư nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về xây dựng, pháp luật về đầu tư, pháp luật về đấu thầu và các pháp luật khác có liên quan.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 34/BXD-HĐXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_34-BXD-HDXD_20032018.docxTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)