Ngày 27/03/2020, Bộ Xây dựng đã ban hành công văn số 1430/BXD-TTTT gửi các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Xây dựng về việc triển khai họp, điều hành trực tuyến trong thời gian dịch bệnh Covid-19.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã có các chỉ đạo về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Hiện nay Bộ Xây dựng đã giao Trung tâm Thông tin triển khai các giải pháp họp và điều hành công việc trực tuyến cho các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.
Vì vậy, để đảm bảo hoạt động của các cơ quan, đơn vị được liên tục, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý, điều hành, Bộ Xây dựng yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện một số nội dung sau:
1. Đẩy mạnh việc giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến, trao đổi văn bản điện tử và sử dụng chữ ký số trong công việc.
2. Trung tâm Thông tin cung cấp, hướng dẫn cài đặt phần mềm họp, điều hành trực tuyến; đào tạo sử dụng cho các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ có nhu cầu.
Chi tiết liên hệ Trung tâm Thông tin: Ông Mai Quốc Trường, điện thoại: 0945368123 - 02439760271 (máy nội bộ:230).
Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn1430/BXD-TTTT