Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam Choi Joo Ho

Thứ năm, 16/01/2020 08:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 15/1/2020, tại Trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã có buổi tiếp xã giao ông Choi Joo Ho - Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp và làm việc có đại diện lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Cục quản lý hoạt động xây dựng, Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng chụp ảnh lưu niệm với ông Choi Joo Ho và các lãnh đạo của Tổ hợp Samsung Việt Nam

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổ hợp Samsung, ông Choi Joo Ho cảm ơn Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã dành thời gian tiếp, đồng thời giới thiệu khái quát tình hình sản xuất, kinh doanh của Tổ hợp Samsung Việt Nam trong năm 2019, cho biết, hiện Samsung Việt Nam đang xúc tiến xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và phát triển tại Hà Nội, và mong nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của Bộ Xây dựng.

Nhấn mạnh quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam với Hàn Quốc cũng như đóng góp của Samsung về tạo việc làm cho người lao động, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, Thứ trưởng Lê Quang Hùng khẳng định Bộ Xây dựng luôn quan tâm tạo điều kiện để Tổ hợp Samsung Việt Nam phát triển, trong đó có việc triển khai xây dựng, hoàn thiện và sớm đưa vào hoạt động Trung tâm Nghiên cứu và phát triển.

Chúc mừng năm mới 2020 Tổng Giám đốc Choi Joo Ho và Tổ hợp Samsung Việt Nam, Thứ trưởng Lê Quang Hùng bày tỏ hi vọng Samsung sẽ ngày càng phát triển, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế - xã hội của Việt Nam.


Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)