Khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera

Chủ nhật, 22/12/2013 09:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/12/2013, Tại KCN Tiên Sơn (Bắc Ninh), Công ty Cổ Phần Viglacera Tiên Sơn long trọng tổ chức Lễ khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn đã tới dự buổi Lễ và cắt băng khánh thành.

Thứ trưởng Trần Văn Sơn phát biểu trong buổi Lễ

Là một doanh nghiệp thành lập và phát triển mới hơn 10 năm, song được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn đã không ngừng phát triển, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất VLXD, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam. Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera hôm nay là một minh chứng cho sự chỉ đạo sâu sát của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, cũng như tinh thần dám nghĩ dám làm, óc sáng tạo của Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên công ty, với mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm gạch Granite, thể hiện sự quan tâm hàng đầu đến khách hàng và người tiêu dùng, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Dự án là sự cải tạo toàn diện hệ thống từ công đoạn gia công nguyên liệu, tạo hình các mẫu mã sản phẩm cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu. Dự án chia làm 4 gói: đầu tư các bể hồ chứa phối liệu nghiền có dung tích lớn hàng nghìn m3; đầu tư các xe đải liệu tạo hình ép tiên tiến nhất hiện nay; cải tạo nối dài lò nung để cải thiện độ phẳng của sản phẩm và tiết kiệm nhiên liệu; cải tạo dây chuyền mài, bổ xung thêm máy mài bóng và máy vát cạnh chuẩn để nâng cao độ bóng sản phẩm sau mài. Hiện trong giai đoạn đầu, các lô sản phẩm gạch granite đồng đều về màu sắc tông màu lớn trên 10.000 m2/ tông màu, phế phẩm giảm 20%, tiết kiệm 10% tiêu hao nhiên liệu, nhiều mẫu mã sản phẩm mới.

Cắt băng khánh thành

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Trần Văn Sơn đã nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực khắc phục khó khăn trong bối cảnh khó khăn chung của ngành xây dựng, để đạt những thành tích rất ấn tượng, giữ vững uy tín thương hiệu nhà cung cấp VLXD hàng đầu của Viglacera Tiên Sơn, và của toàn Tổng Công ty. Để củng cố và phát huy mạnh mẽ hơn những thành công hôm nay, Thứ trưởng đề nghị Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Tổng Công ty và Công ty Viglacera Tiên Sơn tập trung hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của năm 2013 và các năm tiếp theo, coi đây là nhiệm vụ chính trị chủ yếu; nghiên cứu phát huy tối đa các mặt kinh doanh thương mại, mở rộng thị trường; xây dựng phát triển nguồn lực, chú trọng đầu tư trang thiết bị, đáp ứng yêu cầu mở rộng sản xuất của công ty; quan tâm chăm lo đời sống của người lao động, tạo điều kiện tốt để CBCNV công ty hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với nhà nước và cộng đồng.

Phòng TT-TL
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)