Bộ Xây dựng làm việc với UBND tỉnh Thanh Hóa về đảm bảo an toàn giao thông, cấp nước và thu gom xử lý nước thải

Thứ sáu, 31/07/2020 14:34
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Chiều  30/7, Đoàn công tác Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Thanh Hóa về đảm bảo an toàn giao thông, cấp nước an toàn và thu gom, xử lý nước thải trên địa bàn tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các Sở, ngành có liên quan.

Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo của các Sở, ngành tỉnh Thanh Hóa, đại diện Bộ Xây dựng đánh giá cao sự vào cuộc xử lý các điểm vi phạm hành lang an toàn giao thông; công tác quy hoạch của tỉnh Thanh Hóa đã được triển khai rất tốt, góp phần quan trọng trong sự phát triển của tỉnh. Với các kiến nghị, đề xuất có liên quan, Bộ Xây dựng sẽ quan tâm, nghiên cứu để công tác đảm bảo an toàn giao thông, cấp nước an toàn và thu gom, xử lý nước thải trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đạt những kết quả tích cực hơn trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đã tiếp thu ý kiến đóng góp của đoàn công tác Bộ Xây dựng và khẳng định, trong thời gian tới, Thanh Hóa sẽ khắc phục những hạn chế, tồn tại trong công tác đảm bảo an toàn giao thông, cấp nước và xử lý nước thải, tiếp tục tập trung quy hoạch và phát triển đô thị. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các bộ, ban, ngành Trung ương để Thanh Hóa thực hiện tốt hơn công tác thu gom và xử lý nước thải.

Nguồn: Truyenhinhthanhhoa.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)