Hội thảo Công nghệ mới và sản phẩm mới ngành Xây dựng

Thứ hai, 21/04/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/4/2008, Ban tổ chức triển lãmVietbuild 2008 đã phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức hội thảo “Công nghệ mới và sản phẩm mới ngành Xây dựng”.

Hoà chung không khí của triển lãm Vietbuild Hà Nội 2008, Hội thảo “Công nghệ mới và sản phẩm mới ngành Xây dựng” là một điểm sáng  nhằm tôn vinh ngành Xây dựng Việt Nam, và là cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội phổ biến và giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới và công nghệ mới của doanh nghiệp mình. Qua đó khách đến tham quan  được hiểu sâu hơn về  các công nghệ và sản phẩm mới mà doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm.

Hội thảo gồm 12 báo cáo chính. Trong đó, 6 báo cáo đề cập về giải pháp công nghệ như: Công nghệ tấm Xây dựng 3D; công nghệ chống lún URETEX và gia cố bền; Công nghệ lắp đặt điện thông minh; công nghệ Nano nhằm sản xuất gạch Granite; công nghệ và giải pháp xây dựng của Israel; công nghệ Hàn đắp phủ hợp kim chống mài mòn chi tiết thiết bị máy công nghiệp và 6 báo cáo còn lại đề cập về vật liệu mới như: vữa khô; vật liệu chống thấm dẻo, đàn hồi; Sơn Epoxy gốc nước, gạch Q-con, cửa nhựa có lõi thép gia cường; hệ thống mặt dựng UNITIZED.

Cũng tại Hội thảo, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp cùng Ban tổ chức, Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng công bố kết qủa và trao giải cho các sinh viên đạt giải thưởng cuộc thi “Ý tưởng kiến trúc” do trường đại học kiến trúc phát động. Bên cạnh đó còn diễn ra các sự kiện như:  LỄ HỘI TÔN VINH Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam với sự chủ trì của Bộ Xây dựng và do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Ban tổ chức thực hiện truyền hình trực tiếp....


Hồng Nhung

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)