Hệ thống giám sát không khí xây dựng cá nhân 3M

Thứ ba, 08/08/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sự cần thiết Nhiều sự vận hành xây dựng như sơn, phun và tăng cường cấu trúc với hợp chất hoá học... có thể làm cho các công nhân xây dựng rơi vào tình thế làm hỏng môi trường không khí. Trong các trường hợp vận hành bảo dưỡng của gas, dầu, hoá học hoặc nhiều vật liệu chế tạo, khả năng mà những kỹ sư xây dựng và các công nhân rơi vào tình trạng ô nhiễm không khí về phương diện hoá học ngày càng gia tăng.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.5133.835' />
Thiết bị giám sát không khí 3MTM là dụng cụ đơn giản và hoàn chỉnh tập hợp chất gây ô nhiễm qua nguyên lý khoa học của sự khuyếch tán. Chúng cung cấp dữ liệu ô nhiễm môi trường của các vùng xây dựng - loại có thể sử dụng để bảo vệ các công nhân tránh rơi vào môi trường độc hại và có thể cải tiến an toàn nghề nghiệp và sức khoẻ tại địa điểm xây dựng.

Kỹ thuật

Thiết bị giám sát 3M được làm từ mẫu cho phép trực tiếp trong bản thân thiết bị giám sát. Thiết bị này để lắp vào bộ phận tách rửa cho phép khả năng hoà tan. Giải pháp này sau đó được đổ vào lọ mẫu nhỏ để thuận lợi cho việc phân tích. Thiết bị giám sát 3M sử dụng tiêu chuẩn các phương pháp phân tích: phép ghi sắc gas, giám sát hơi nước có tổ chức và giám sát ôxit ethylen và thiết bị đo màu cho giám sát fomanđêhyt.

Các tiện ích

- Đơn giản và thuận tiện
- Không cần pin, ống vòi hoặc máy bơm để vận hành
- Dễ sử dụng. Chỉ cần ghim vào ve áo sơ mi, cổ áo hoặc túi đựng.
- Đa năng. Thiết bị giám sát 3M có thể sử dụng để giám sát các khu vực, nếu tồn tại lưu lượng không khí thích đáng
- Chọn lựa sự phân tích. Thiết bị giám sát 3M có thể sử dụng để phân tích lao động mà bạn lựa chọn hoặc quay trở lại sự phân tích.
- Vận hành chế tạo của 3M theo chứng chỉ ISO 9002 và các thiết bị thử nghiệm của chúng được công nhận bởi Tập đoàn vệ sinh công nghiệp Mỹ.
- Thuận tiện. Thiết bị giám sát 3M nhỏ, nhẹ cân và không gây trở ngại với các hoạt động của công nhân.

Độ tin cậy

Giám sát khuyếch tán 3M có thể là điểm tựa để phân tích trả trước bởi Phòng thí nghiệm được tín nhiệm AIHA. Phòng thí nghiệm được tín nhiệm AIHA khác đã được ghi vào danh sách trong tạp chí AIHA hoặc có thể đặt vào vị trí được gọi là phục vụ kỹ thuật 3M OH &ESD. Trả trước phân tích 3M là có hiệu lực cho:
- Giám sát hệ thống hơi nước: được sử dụng để lấy mẫu nhiều hệ thống hoà tan trong chế tạo.
- Giám sát fomanđêhyt: được sử dụng để bảo vệ sức khoẻ, các phòng thí nghiệm và trong các chất hoá học, giấy, lò đúc và công nghiệp dệt.
- Giám sát ôxit ethylen được sử dụng thuốc, bảo vệ sức khoẻ và trong công nghiệp hoá học.

Các hạn chế

Bởi sự tác động lẫn nhau bất lợi hoặc không tương xứng với vật liệu hoà tan, thiết bị giám sát 3M không chỉ dẫn cho những mẫu amoniac, cácbon monoxide, sunfua hydrogen, izoxianat, Mêtan, Etan, prôban, rượu cồn metyla, clorua metyla, amin metyla, amin đimetila, amin trimethyl, sulfur dioxide hoặc các vật liệu rắn chắc.
Các sản phẩm này tất nhiên chỉ dùng mẫu cho gas và hơi nước, chúng không có mẩu mẫu. Phân tích các sản phẩm này trong công nghiệp xây dựng có thể giới hạn một vài dự án cụ thể hoặc các tiến trình; công việc sơn sử dụng các thành phần hoá học cụ thể, bảo dưỡng hoặc công việc xây dựng trong các dự án hoá chất hoặc các vật liệu nơi những người công nhân rơi vào tình trạng gas gây tai hại và hơi nước...

Nghiêm Thuý Giang dịch
Nguồn tin: T/C Construction Engineering & Management
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)