Ống dẫn bê tông polymer

Thứ ba, 01/08/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sự cần thiết: Các vật liệu xây dựng cần sử dụng vào những ống dẫn để có độ khoẻ cao và có sức chống đỡ lại sự phá huỷ của các chất hoá học. Kỹ thuật: Các ống bê tông polymer là một giải pháp cho vấn đề này. Các ống này làm bởi sự trộn nhựa thông phản ứng nhiệt, độ khoẻ cao kết hợp với sấy bằng lò thành một kiểu bê tông. Nhựa thông trong thời gian trộn cung cấp cho việc liên kết đã kết hợp nhiều như xi măng Pooclăng trong các ống dẫn bê tông truyền thống.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.5033.815' />
Các đoạn ống dẫn đều được đúc dọc với dạng bên trong và bên ngoài và chuyển động cô động lại. Sau khi các dạng được cách xa, đoạn ống nóng lên trong một lò nung để kết thúc quá trình lưu hoá nhựa thông. Các ống dẫn này có thể điển hình sử dụng để chuyên chở các chất thải tấn công cao khoảng 17.000 số pao trên một insơ vuông. Chúng có thể sử dụng cho lưu lượng chảy hoặc sự ứng dụng áp suất. Một vài nhà máy có thể làm các ống dẫn polymer với các cỡ thích hợp cho việc sử dụng như miệng cống.

Các lợi ích: Các ống dẫn bê tông polymer có các lợi ích thông thường như độ khoẻ cao, chịu đựng sự ăn mòn chúng có thể sử dụng trong các môi trường với độ PH từ 1 đến 13, sự gồ ghè ghề của tường thấp, và chịu đựng mài mòn cao.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.5033.816' />
Độ tin cậy: Sử dụng các ống dẫn bê tông piolymer đang trở thành phổ biến trong các vùng sau: chôn cất trực tiếp, đào đường hầm, và gắn trên mặt đất. Các nhà máy như Hobas Pipe Mỹ cung cấp các ống dẫn bê tông polymer để chế tạo dưới điều khiển chất lượng phần lớn chính xác và các tiêu chuẩn đảm bảo.

Các hạn chế: Việc sử dụng các ống dẫn bê tông polymer không được chấp nhận rộng rãi bởi các cơ quan chính phủ, và không đủ tiêu chuẩn phê chuẩn của quốc gia và luật lệ liên bang.

Nghiêm Thuý Giang dịch
Nguồn tin: T/C Construction Engineering & Management
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)