Vật liệu mới: Vision Truss - Hệ giàn thép trọng lượng nhẹ

Thứ tư, 11/01/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trước đây, hệ dàn mái các công trình dân dụng và công nghiệp thông thường đều được thi công bằng gỗ và thép. Các vật liệu này không chỉ đắt về giá thành mà còn kém bền vững và thi công tốn nhiều thời gian do phải làm thủ công, trực tiếp tại chỗ.
Giờ đây, một loại vật liệu mới cho hệ dàn mái đã được đưa vào sử dụng là thép mạ. Vật liệu này đã chứng tỏ sự ưu việt lớn của nó: trọng lượng nhẹ, thi công nhanh, độ bền cao, không cần sơn phủ... Đặc biệt, có thể thiết kế và thi công trước toàn bộ hệ dàn mái cho công trình trên máy tính và thi công tại xưởng trước khi chở tới công trường lắp dựng.
Hiện nay, trên thị trường xây dựng phía Nam đã xuất hiện nhiều nhà cung cấp vật liệu mới này nhưng đa phần đó là những cơ sở nhỏ, đáp ứng nhu cầu vật tư khối lượng lớn và thi công công trình có quy mô trong thời gian ngắn đối với họ có khó khăn.
Công ty Tầm nhìn Tiên Phong liên doanh giữa Công ty Việt Nam và Lavenda Building Systems Sdn Bhd - Malaysia vừa hình thành, là một nhà chuyên cung cấp hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ mang thương hiệu Vision Truss đang phát triển mạnh mẽ. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực vì kèo thép chưa lâu nhưng công ty đã và đang có những bước phát triển bền vững, tạo được uy tín trong lòng người tiêu dùng nói chung và các công ty thiết kế - xây dựng nói riêng.
Hệ thống giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Vision Truss do công ty cung ứng có nhiều đặc tính ưu việt. So với các loại sản phẩm tương tự khác, giá của Vision Truss rất cạnh tranh với thời gian bảo hành 15 năm. Hiện tại giá bán Vision Truss Zincolume tính trên diện tích mái nhà là 260.000 đồng/m2 cho công trình sử dụng mái tôn và 300.000 đồng/m2 cho công trình sử dụng mái ngói bao gồm các dịch vụ: thiết kế, cung cấp vật tư và lắp dựng.
Khi sử dụng Vision Truss, phần mái của các công trình sẽ được thiết kế với phần mềm chuyên dụng BrisCAD cho hệ thép mạ trọng lượng nhẹ, sau đó toàn bộ các cấu kiện được gia công tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế, khi chuyển đến công trường đã sẵn sàng cho công tác lắp dựng, điều này giúp cho việc thi công được nhanh chóng, chính xác và mang tính thẩm mỹ cao.
Với những tính năng ưu việt của Vision Truss như: Bền hơn gỗ, nhẹ hơn bê tông, linh động trong thiết kế, hệ vì kèo Vision Truss sẽ đem đến sự hoàn hảo và bền vững cho các công trình xây dựng.

Nguồn tin: Thị trường bất động sản & Tài sản, ngày 06/01/2006
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)