Công nghệ nhà ở của Canada

Thứ tư, 28/06/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ở Canada, nơi mà nhiệt độ tầm từ +350C vào mùa hè đến -400C vào mùa đông, người xây dựng Canada đã nghiên cứu xây dựng những ngôi nhà có thể chống lại được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đó là lý do tại sao những ngôi nhà xây của người Canada đang là đòi hỏi cấp bách đối với toàn cầu.
Lạnh vào mùa hè, ấm vào mùa đông, những ngôi nhà người Canada rất tiện nghi, ấm cúng và nhiều năng lượng quanh năm. Trên thực tế, chất lượng cao của những ngôi nhà họ ở là một trong những lý do Liên Hiệp Quốc xếp Canada vào loại tốt nhất trên thế giới về điều kiện sống.
Luật Xây dựng của quốc gia của Canada là một phần của thế giới và họ nghiên cứu để xây rộng ngôi nhà với mọi tiêu chuẩn từ những căn phòng tăng cao lên đến những ngôi nhà gia đình đơn lẻ. Họ có kinh nghiệm trong kỹ thuật xây nhà đa dạng, bao gồm gỗ và khung thép, và nề.

Hệ thống nhà ở người Canada: Chất lượng cao và đủ điều kiện

Hệ thống nhà ở khung gỗ

Nhiều năm qua, hệ thống khung gỗ đã tinh chế của họ có đặt những tiêu chuẩn cho hiệu quả sản phẩm, lâu bền, tiện nghi và hiệu suất năng lượng ở Canada và trên thế giới. Ở Canada, hệ thống khung gỗ không đắt để xây và bảo dưỡng, làm cho chúng rất đủ điều kiện và sự chọn lựa những ngôi nhà nổi tiếng cho người xây dựng và người sở hữu như nhau.
Với một người xây dựng, xây dựng khung gỗ cho phép bạn xây lâu bền, thuận tiện và những ngôi nhà hấp dẫn những khách hàng cần gặp. Và đối với người sở hữu, họ dễ dàng và giảm chi phí để bảo dưỡng và nâng cấp.
Hệ thống xây dựng khung gỗ là:
- Đủ mạnh để chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt và sự động đất thường xuyên
- Thiết kế để giữ được lửa từ lan rộng - nó chịu lửa dài hơn các kết cấu thép.
- Dễ dàng xây dựng trong mọi điều kiện thời tiết
- Phù hợp với việc ở đơn lẻ hoặc tăng giảm tầng nhà
- Nó thiết kế linh hoạt có thể dễ dàng thích nghi với những người chủ sở hữu khi cần
- Điện, hệ thống ống nước và lò sưởi, thông hơi thuận lợi và hệ thống điều kiện không khí nhanh và dễ kết hợp chặt chẽ với hệ thống khung tường.
- Vật liệu xây dựng tái sinh có hiệu quả có thể sử dụng và rác thải có thể sản xuất.

Hệ thống xây dựng thép sáng

Hệ thống khung gỗ thép mạ kẽm hạng nhẹ là sự lựa chọn thay đổi nhau cho xây dựng nhà ở. Thép bền vững, đặc chắc và giá cả cạnh tranh với các phương pháp xây dựng khác.

Nhu cầu nhà ở tăng cao

Hệ thống bê tông đúc sẵn hiện đại của Canada cho xây dựng căn hộ để cải tiến ít nhất như sản xuất các hệ thống khác và thích nghi hơn. Nó có thể miêu tả như dạng chớp nhoáng, hệ thống bê tông tấm phẳng, truyền thống với hệ thống đáy sàn nhà hình ống đẩy ra trong sử dụng vòng quanh thế giới. Có chăng bạn xây khối nhà đơn giản hoặc chế độ sang trọng, hệ thống Canada cung cấp tiện nghi và chất lượng mà các công nghệ khác không thể sánh được.

Nề

Người Canada có thể chỉ ra cho bạn những điều kiện quan trọng trong công nghệ nề. Quy trình sản phẩm tiên tiến của họ có sự cải thiện căn bản trong các thợ mỏ, năng lượng, năng lực tài nguyên.

Nhà ở khoẻ: Tốt cho chủ sở hữu và Môi trường

Đây là một cầu nối trực tiếp giữa một ngôi nhà và sức khoẻ của những người sống trong ngôi nhà đó. Những ngôi nhà không khoẻ có thể là nguyên nhân các triệu chứng như mệt mỏi, các vấn đề về hô hấp, dị ứng và đau đầu.
Đó là lý do tại sao sức khoẻ ngôi nhà lại được đặt lên hàng đầu. Họ rèn luyện người Canada cung cấp các yếu tố khoẻ cho ngôi nhà mà họ có thể xây dựng an toàn.
Ngôi nhà khoẻ là một mục đích của xây dựng, nâng cấp và quản lý những ngôi nhà đó giúp dự án về sức khoẻ của mọi người sống trong chúng và môi trường. Nó thực sự hấp dẫn với các chủ sở hữu.
Bảng sau đây sẽ chỉ ra cho bạn một vài cách có thể là chìa khoá giúp bạn kết hợp những nét đặc trưng của ngôi nhà khoẻ trong dự án sắp tới của bạn. Những người xây dựng Canad, những người cung cấp và tư vấn có chuyên môn và các sản phẩm sẽ giúp bạn với bất kỳ tình huống nào và có thể giúp đỡ bạn nhiều vấn đề khác nữa.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.4632.702' />

Nghiêm Thuý Giang dịch
Nguồn tin: T/C Canada Housing Corporation
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)