Công nghệ đá bê tông

Thứ ba, 27/06/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công nghệ đá bê tông thân thiện với môi trường, giá cả phải chăng, xây dựng nhanh chóng. Đá bê tông có thể được sử dụng như các loại vật liệu nề khác thống nhất để xây dựng nền móng, các bức tường, xây khung vòm và các tay đỡ, đòn chìa... Đá bê tông điển hình nặng tương đương đến 4-5 viên gạch, do đó xây dựng nhanh hơn so với các loại vật liệu nề khác. Vữa được sử dụng ít hơn là kết quả trong sự cứu vãn giá cả. Đá bê tông có ở rộng khắp được sử dụng trong kết hợp với hệ thống vật liệu lợp mái theo lối cổ truyền như RCC, RBC, các tấm GI, các tấm ACC... Chúng có thể tương thích với các vật liệu khác như đá lửa, đá đẽo và những đá trái đất dồn nén hợp thành tường xây dựng.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.4614.699' />
Khả năng chấp nhận đá bê tông là rất cao trong các vùng đô thị cho tất cả các loại nhà. Chúng rất nổi tiếng như tính bền vững lâu, sự bảo dưỡng ít và sự đầu tư tốt cho xây dựng công nghiệp. Sự lâu bền của sản phẩm nền tảng xi măng là sự lựa chọn được ưa thích hơn trong các vùng nông thôn.

Đá bê tông dùng trong xây dựng cơ quan

Công nghệ đá bê tông tạo ra tốc độ nhanh hơn, giá cả phải chăng, có tính môi trường, vững chãi hoàn chỉnh nhất để xây dựng tường theo lối truyền thống. Đó là nền tảng chính nghiêng về sự trộn lẫn bê tông để làm những hình tròn cân đối, đều đặn, đồng bộ cao sự thực hiện thống nhất vật liệu nề. Công nghệ đá bê tông thiết kế giảm bớt các thông số như tỷ lệ trộn lẫn, tỷ lệ nước/xi măng và hệ thống loại sản phẩm có thể dễ dàng thích nghi để phù hợp với các sự cần thiết đặc biệt cho người sử dụng. Nó có nghĩa là có hiệu ực của sử dụng rác thải sinh ra bởi khai thác và gia công đá. Công nghệ này có khả năng cao trong các vùng mà vật liệu thô dễ dàng kiếm được.

Kinh doanh

Công nghệ đá bê tông có thuận lợi kinh doanh cao đối với người sản xuất vật liệu xây dựng và các công ty xây dựng. Tổng cộng đầu tư khoảng Rs. 1,75,000/- đảm bảo lợi nhuận cuối cùng Rs. 60,000/- mỗi năm. Thị trường đá bê tông phát triển với tốc độ nhanh chóng. đặc biệt là các vùng gạch nung không dễ dàng và chất lượng kém.

Sản phẩm

Những chi tiết kỹ thuật và các đặc tính của đá xi măng phù thuộc vào máy móc sử dụng chế tạo đá bê tông.
Phần lớn cỡ chung của đá bê tông rắn là 300x200x150mm. Vật liệu thô cơ bản là xi măng kết hợp tốt và kết hợp cát mịn. Rất ít nước được sử dụng. Đây chỉ thực hiện được với máy móc và đưa chất lượng đá cao thay thế sự tặôn lẫn, sử dụng với một lượng ít xi măng. Độ nặng của đá bê tông là 18- 19 kg. Đá bê tông có thể khiến thiết bề mặt sử dụng mẩu đá. Các loại đá bê tông khác thường là rỗng.

Quá trình sản xuất

Đá bê tông thường được sản xuất dùng với máy móc tại chỗ. Chất lượng máy móc cao cung cấp điều kiện dao động tốt nhất trong sự pha trộn để làm cho tỷ lệ xi măng. Các máy móc được thoả thuận và hợp nhất để trộn đá là đồng dạng với cỡ và đạt được mong muốn với các đặc tính tự nhiên. Các đá với các giai đoạn là 14 ngày, trước khi chúng sẵn sàng để sử dụng. Mức trung bình 600 - 800 đá có thể trong 8 giờ với 1 kỹ năng và 6 - 8 công nhân có tay nghề.

Nghiêm Thuý Giang dịch
Nguồn tin: Concrete Blocks Technology
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)