Sơn giảm nóng cho nhà

Thứ ba, 28/03/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Có khá nhiều giải pháp kỹ thuật để chống nóng hiệu quả kết hợp với chống thấm công trình được sử dụng lâu nay, nhất là trên bề mặt sân thượng hay mái bằng. Nhưng đối với tường bao, mái tôn hay các vị trí ít lui tới thao tác được công việc thì trở nên khó khăn hơn, Hệ thống sản phẩm Kenee là vật liệu mới nhất có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Sản phẩm được sử dụng trên các loại mái như: tôn, ngói, bê tông, tường ngoài, ống và các bồn chứa bằng kim loại, thậm chí thí nghiệm quét sơn Kenee vào rổ mây có thể dùng để nuôi cá. Các sản phẩm liên quan của Kenee bao gồm: Sơn chống nóng, vật liệu sơn phủ chống thấm, matex cách nhiệt, sơn trang trí, vật liệu phát quang. Trong đó sơn chống nóng KP01, có đặc điểm là không hấp thụ nhiệt, tản nhiệt nhanh, hệ số truyền nhiệt thấp, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và độ bám dính cao hơn loại sơn nước thông thường khác 60 lần.
Hình thức thi công như các loại sơn thông thường, với bề mặt chuẩn bị sạch sẽ, sơn 3 lớp đạt độ dày từ 0,5 - 1mm, thời gian khô giữa mỗi lớp là 02 giờ. Khi phối hợp KP01 với vật liệu sơn phủ chống thấm KP02, ta được một hiệu quả chống nóng, chống thấm kết hợp lâu dài và ổn định. KP02 là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Nanometer tiên tiến hiện nay, có độ thẩm thấu cao, tính đàn hồi tốt. Sản phẩm không có chất độc hại, thi công đơn giản, màu sắc đa dạng, đặc biệt thích hợp sử dụng cho sàn bê tông, tường ngoài, phòng vệ sinh, tầng hầm,... Sau khi khô tạo thành lớp màng chống thấm bền vững, độ bền trên 10 năm.

Nguồn tin: Thông tin Thị trường Bất động sản & tài sản Cuối tuần, số 191/2006
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)