Substiwood™ - gỗ xẻ bê tông

Thứ sáu, 04/08/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ở Mỹ, các sản phẩm gỗ bê tông luôn là các yếu tố ở dạng quan trọng nhất nhì của rất nhiều loại vật liệu xây dựng, đặc biệt là một hay nhiều lĩnh vực hộ gia đình. Giai đoạn đồ sộ của nền kinh tế Mỹ trong mức 7 đến 8 tỷ USD mỗi năm cho mỗi một hộ gia đình quay xung quanh hệ thống khung gỗ chung của các bức tường 2x4’s hoặc 2x6’s và các sàn nhà 2x10's, vv... Tuy nhiên, với sự lớn mạnh của nền kinh tế, tài nguyên rừng cạn kiệt và sự nổi bật quan trọng của vấn đề môi trường toàn cầu như hiệu ứng nhà kính, một sự cần thiết để đánh giá lại phổ biến việc sử dụng các sản phẩm gỗ xẻ bê tông rõ nét hơn.

Kỹ thuật: Một vật liệu gắn xi măng mới, các sản phẩm gỗ xẻ bê tông đã được phát triển bởi tập đoàn Substiwood - một cấu trúc khoẻ, bền với sự bắt vít theo lối cổ truyền và các đinh, sử dụng cưa tay hoặc cưa điện. Không như các sự lựa chọn xây dựng khác của khung gỗ, các sản phẩm Sustiwood™ chính rất cần thiết để các phương pháp xây dựng khung gỗ tồn tại, các quy trình, các dụng cụ, và các kỹ năng lao động. Chúng cũng có sự thay đổi rất nhỏ để tồn tại hệ thống ống nước, điện và một chuỗi cô lập, các vật liệu và dụng cụ đã được sử dụng trong xây dựng khung gỗ.

Các sản phẩm Substiwood™ bao gồm các cơ bản như khung hoặc không khung. Như một sự tối thiểu, sự nhấn cho phép các sản phẩm loại khung gặp hoặc vượt quá tương ứng với sự nhấn cho phép cho khung gỗ STUD sử dụng trong xây dựng. Các sản phẩm Substiwood™ cho phép tồn tại các phương pháp và các vật dụng của xây dựng khung gỗ bao gồm công việc về điện... để sửa chữa cần thiết không thay đổi khi gỗ xẻ thay thế với sản phẩm nền tảng vật liệu xây dựng gắn xi măng thân thiện với môi trường.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.5072.825' />
Cưa bằng cưa điện

Độ tin cậy
Tập đoàn Substiwood đã được thành lập vào năm 1999 để sản xuất, tiêu thụ và cấp phép một loạt các sản phẩm nền tảng vật liệu xây dựng gắn xi măng để thay thế gỗ xẻ bê tông trong xây dựng và các sự ứng dụng khác. Các kế hoạch công ty để bắt đầu các sản phẩm thương mại của Substiwood cho sự ứng dụng không cấu trúc vào khoảng chừng cuối năm 2000.

Các trở ngại
Bởi quá trình rộng và dài của việc thử nghiệm độc lập và sự phê chuẩn luật pháp của sự ứng dụng khung cấu trúc của các sản phẩm này, trọng tâm đầu tiên của công ty là chú ý các sản phẩm và thị trường ứng dụng không có cấu trúc như gỗ xây dựng cảnh quan, vật liệu làm hàng rào. Tuy nhiên, sản phẩm trong tiến trình đạt được sự phê chuẩn luật cần thiết để ứng dụng cho khung cấu trúc tiếp theo.

Nghiêm Thuý Giang dịch
Nguồn tin: Tạp chí Construction Engineering & Management


Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)