Công ty Cổ phần Xi măng Cần Thơ - niềm tin đối với khách hàng

Thứ tư, 12/04/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty Cổ phần Xi măng Cần Thơ, tiền thân là Xí nghiệp Xi măng Cần Thơ, là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xi măng. Từ ngày thành lập tháng 3/1986 đến nay, Xi măng Cần Thơ đã trải qua một quá trình lâu dài không ngừng đổi mới và phát triển.
Từ sản lượng 5.030 tấn năm đầu mới thành lập, đến nay Công ty đã có 4 dây chuyền sản xuất hiện đại với tổng công suất trên 350.000 tấn/năm, hệ thống đóng bao tự động với 3 máy đóng bao đầu cân điện tử của Nhật có độ chính xác cao về trọng lượng, tổng công suất đóng bao 120 tấn/giờ. Sản phẩm của Công ty Xi măng Cần Thơ gồm 2 loại là: PCB-30 và PCB-40 nhãn hiệu Con Rồng. Hệ thống Quản lý Chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế của Công ty đã được Trung tâm Quacert Việt Nam và Công ty chứng nhận hàng đầu thế giới DNV của Nauy cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 từ năm 2002, sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2004. Xi măng Cần Thơ cũng đã được chứng nhận phù hợp TCVN 6260-1997 và được phép sử dụng dấu chất lượng Việt Nam. Tại triển lãm quốc tế VietBuild năm 2004 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Xi măng Cần Thơ được trao tặng Cúp vàng Thương hiệu Ngành xây dựng Việt Nam và Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm. Phòng hoá nghiệm của Công ty có đủ năng lực kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 17025. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn thích hợp, chủ yếu là clinker chất lượng cao nhập khẩu từ Thái Lan. Chất lượng xi măng Cần Thơ luôn được giữ vững và ổn định ở mức cao và luôn được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 kiểm định chất lượng hàng tháng.
Xi măng Cần Thơ là sự kết hợp giữa công nghệ sáng tạo và nguồn nhân lực kinh nghiệm lâu năm trong ngành xi măng. Bên cạnh đó, với mạng lưới phân phối năng động rộng khắp với hơn 100 đại lý ở đồng bằng sông Cửu Long, Thành phố Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ, xi măng Cần Thơ đã và đang từng ngày góp mặt ở các công trình xây dựng. Đến cuối tháng 8/2004, Xi măng Cần Thơ đã đạt sản lượng sản xuất và tiêu thụ hơn 160.000 tấn, đạt hơn 80% kế hoạch năm. Mặc dù giá một số nguyên liệu đầu vào tăng cao clinker, xăng dầu, hạt nhựa... nhưng nhờ có sự điều chỉnh kịp thời về phương thức sản xuất kinh doanh nên doanh thu và lợi nhuận của Công ty vẫn đạt so với kế hoạch đề ra. Đặc biệt sau 3 tháng cổ phần hoá, Công ty đạt doanh thu hơn 50 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trên 1,5 tỷ đồng, phấn đấu đạt tỷ suất lợi nhuận 20%/năm. Với phương châm: Bền vững với thời gian, Xi măng Cần Thơ luôn là bạn đồng hành của mọi công trình xây dựng, giữ vững niềm tin đối với khách hàng.

Nguồn tin: T/C Tổng Cục đo lường & chất lượng Việt Nam, số 12/2005
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)