Hội thảo giới thiệu hệ thống nhôm kính kiến trúc và hệ thống tường kính Niudilân sử dụng trong công trình xây dựng cao tầng

Thứ hai, 03/04/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/3/2006 tại Triển lãmQuốc tế VIETBUILD Hà Nội 2006 đã tổ chức Hội thảo giới thiệu hệ thống nhôm kính kiến trúc và hệ thống tường kính Niu Dilân sử dụng trong công trình xây dựng cao tầng.
Công ty FLETCHER ALUMINIUM Niu Dilân là một thành viên của Tập đoàn FLECHCER BUILDING - nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng có trụ sở tại Niu Dilân và Ôxtrâylia. Tập đoàn có các nhà máy sản xuất trong các lĩnh vực bê tông, sắt thép, sợi thuỷ tinh cách nhiệt, nhôm sản phẩm, nhôm kiến trúc và tường kính cho nhà cao tầng, hệ sống sàn nhà thông minh, sản xuất chậu rửa bằng thép không rỉ, tấm lợp kim loại và ván ép công nghiệp.
Công ty FLETCHER ALUMINIUM thiết kế và sản xuất hệ thống nhôm định hình dành cho các hệ thống nhôm kiến trúc phục vụ việc sản xuất cửa đi, cửa sổ và các hệ thống tường kính trong các toà nhà thương mại. Các hoạt động tiếp thị và lắp đặt của Công ty được thực hiện bởi hơn 80 đơn vị hoạt động tại Niu Dilân và 48 đơn vị hoạt động tại Ôxtrâylia và các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong hơn 10 năm qua Công ty đã liên tục cung cấp sản phẩm cho các công trình xây dựng ở Việt Nam.
Tại Hội thảo Công ty đã giới thiệu hệ thống nhôm kiến trúc ứng dụng trong nhà ở và công trình thương mại. Hệ thống nhôm ALUMINIUM được thiết kế, thử nghiệm, sản xuất và sơn phủ đạt các tiêu chuẩn của Niu Dilân - một quốc gia có các điều kiện khí hậu tương đối khắc nghiệt và tương ứng là một hệ thống tiêu chuẩn tương đối khắt khe.
Các hệ nhôm Fletcher được thiết kế để chịu được mưa thổi ngang và mạnh cùng với sức gió mạnh. Do đó thoát nước là một trong những giải pháp có tính mới mẻ và cơ bản nhất trong thiết kế khung nhôm. Mỗi đơn nguyên hoặc mỗi phần của một đơn nguyên đều được thiết kế thoát nước độc đáo.
Các hệ nhôm được lắp đặt bảo đảm độ kín nước, chịu được thời tiết và độ bền cao cùng với các biện pháp an toàn 2 cấp và dự phòng cho việc bảo trì. Việc bảo đảm sự cân bằng áp suất là một phần quan trọng trong các hệ nhôm Fletcher.
Các hệ thống nhôm được giới thiệu tại Hội thảo gồm có: Nhôm kiến trúc đáp ứng yêu cầu dân dụng cao cấp được sử dụng để sản xuất cửa đi, cửa sổ; nhôm ghép gỗ ALTI sản xuất cửa đi, cửa sổ cho các khu nghỉ RESORT, vila; hệ thống cửa sổ Universal dùng trong công trình cao tầng; cửa đi Universal, Oakley và Sentry dùng trong công trình cao tầng; hệ thống Shopfront gồm loại Oakley và Sentry dùng cho mặt trước nhà; hệ thống Flush Glaze Panelised Loại 100 mm và 150 mm dùng cho mặt đứng của các nhà cao tầng; hệ thống tường kính Curtain wall loại 125 mm, 150 mm và panelised dùng cho mặt đứng các nhà cao tầng; hệ thống mái che bằng kính roof glazing; hệ thống cửa chớp Louvre Louvre cố định, tấm che nắng sunshade.
Các loại cửa sổ và cửa đi sản xuất từ nhôm kiến trúc của Fletcher bao gồm: Cửa sổ mở, cửa sổ bật, cửa sổ trượt theo chiều ngang, chiều đứng và đặc biệt loại cửa sổ trượt Aneeta không có khung nẹp kính, cửa sổ mở xếp hoặc mở xếp lật, cửa đi bản lề và cửa đi một cánh, cửa đi mở xếp hoặc mở xếp lật, cửa đi mở trượt, cửa đi mở trượt và xếp gọn vào vách tường. Thử nghiệm tải trọng gió với các loại cửa trên đạt 600 pa và 1550 pa.
Fletcher Aluminium sản xuất loại tường kính đặc biệt dành cho công trình cao tầng. Tường kính của Công ty thích hợp với nhiều cách lắp kính khác nhau, linh động và có nhiều ứng dụng, việc lắp dựng thuận tiện tạo ra được bề mặt phẳng. Loại tường kính có thẻ lắp dựng từng phần, kết hợp giữa hệ thống tường kính curtain wall và Shop Front.
Hệ thống Shop Front thích hợp cho tầng trệt, có thể lắp đặt cả trong và ngoài nhà. Hệ thống Universal Suite là hệ thống đa năng, được lắp đặt cho nhà thương mại với yêu cầu cao, bao gồm những hệ thống cửa sổ mở, lật, cố định, cửa trượt, cửa bản lề, cửa xoay và cả hệ thống mặt ứng dụng cấu kiện rời.
Công ty cung cấp các hệ thống tường kính cho phép lắp kính ngay tại nhà máy hoặc trên công trình. Hệ thống lắp theo đơn nguyên khung có cả kính hoặc chưa lắp kính tại công trình. Hệ thống có thể dùng để lắp cho các toà nhà theo chiều ngang hoặc chiều dọc, cho tường kính cong 2 mặt hoặc 4 mặt khung chìm. Hệ thống tường kính cho phép lắp kính đơn hoặc kính hở.

H. Phước
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)