Thêm nhãn sứ vệ sinh mới trên thị trường Việt Nam

Thứ hai, 03/04/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
29.03.2006 - 15:13 Hãng sản xuất các thiết bị vệ sinh Geberit AG của Thụy Sỹ đang có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Tuần qua, ông Loh Siang Mong, giám đốc kỹ thuật của Geberit AG khu vực Đông Nam Á đã có chuyến công tác tại Việt Nam và làm việc với một loạt đối tác là các nhà thầu, các công ty tư vấn xây dựng tại Việt Nam để xúc tiến các kế hoạch hợp tác dài hạn.
Thị trường xây dựng Việt Nam đang tăng trưởng nhanh, và nhu cầu về các giải pháp và thiết bị cao cấp cho ngành xây dựng cũng đang tăng lên. Điều này sẽ đem lại cơ hội cho những nhà cung cấp giải pháp và thiết bị hàng đầu thế giới như Geberit, ông Loh nói.

Các sản phẩm chủ yếu mà Geberit AG sẽ đưa vào thị trường Việt Nam là sứ vệ sinh cao cấp, đường ống và các thiết bị thoát nước cho sàn nhà và trần nhà hiện đại. Không chỉ cung cấp sản phẩm, Geberit AG còn cung cấp cả giải pháp tổng thể cho các công trình xây dựng nói chung. Các hợp đồng sẽ được thương thảo và ký kết thông qua đại diện chính thức của hãng là công ty TNHH Đông Dương, chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, các sản phẩm của Geberit AG đã được lắp đặt tại một số công trình như Trung tâm hội nghị quốc tế, khách sạn 5 sao Daewoo, các siêu thị Metro… Năm ngoái, doanh thu toàn cầu của hãng này đạt gần 2 tỷ euro.

Nguồn tin : www.sgtt.com.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)