Hai sản phẩm Cửa gỗ công nghiệp và Gạch bê tông màu bóng chống trơn đã khẳng định được thương hiệu

Thứ hai, 03/04/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hai loại sản phẩm cửa gỗ công nghiệp và gạch bê tông màu chống trơn do Cty TNHH Lam Bình Hải Phòng sản xuất tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận bởi tính năng ưu việt và mẫu mã đa dạng của sản phẩm.
+ Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp Lam Bình do Cty sản xuất được chuyển giao công nghệ từ nước ngoài được sản xuất bằng chất liệu gỗ vụn, mùn cưa cùng bột hoạt thạch. Sản phẩm có chất lượng cao, chịu được nước, chống cong vênh, biến dạng, chịu nhiệt hơn hẳn các sản phẩm được làm từ gỗ trự nhiên, đơn giá chỉ bằng 50% cửa gỗ tự nhiên, giảm chi phí đáng kể cho nhà đầu tư và người tiêu dùng. Với kiểu dáng phù hợp, hiện đại kết hợp với các hoa văn hình khối tinh tế rất phù hợp cho mọi công trình.Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ lý, bền đẹp, kiên cố với nhiều màu sắc sang trọng phù hợp cho mối ngôi nhà, đáp ứng được yêu cầu thiết kế của các Kiến trúc sư. Sản phẩm đã được tặng Huy chương vàng tại Hội chợ Vật liệu xây dựng lần thứ nhất tại Hải Phòng. Ngoài việc cung cấp sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cho các khách hàng, với đội ngũ cácKTS, thợ lành nghề, Công ty TNHH Lam Bình còn sẵn sàng tư vấn và lắp đặt cửa cho kháchhnàg nếu có nhu cầu.

+ Sản phẩm gạch bê tông màu bóng chống trơn Lam Bình được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao, màu sắc đa dạng, trang nhã đã tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đây là sản phẩm đầu tiên do đối tác Trung Quốc chuyển giao cho Công ty độc quyền sản xuất tại Hải Phòng. Khắc phục được những nhược điểm của loại chống trơn trên thị trường, gạch chống trơn Lam Bình có ưu điểm nổi bật đó là: màu sắc sáng đẹp, cường độ chịu lực cao, không bị xước, không bị bạc màu, kiểu dáng đa dạng, phong phú... rất thích hợp dùng để lát vỉa hè trong thành phố, quảng trường, công viên, Khu công nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, khu chung cư, biệt thự, có thể thay thế đường bê tông hoặch nhựa truyền thống tại các khu công nghiệp, bến cảng... Sản phẩm đã được đăng ký và kiểm định của Viện Khoa học Công nghệ vật liệu xây dựng. Tại Triển lãm Hội chợ Hội nhập và phát triển lần thứ Nhất năm 2004, sản phẩm gạch bê tông màu bóng chống trơn LB-04 đã được Bộ Khoa học Công nghệ trao Cúp vàng và UBND Thành phố Hải Phòng tặng bằng khen. Ngoài việc cung cấp sản phảm cho khách hàng, Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bốc xếp, vận chuyển, lát gạch hoặc tư vấn cách lát cho khách hàng. Hiện nay, hẩin phẩm cửa gỗ công nghiệp và gạch bê tông màu bóng chống trơn Lam Bình đã có mặt ở hầu hết các công trình xây dựng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng và vươn tới nhiều tỉnh miền Bắc: Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội... Sản phẩm đã giành được sự tín nhiệm cao của chủ công trình và người tiêu dùng. Luôn phấn đấu để sản phẩm ngày một hoàn thiện với 3 tiêu chí chất lượng tốt, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng - phong phú, ngoài các thông số kỹ thuật đã được quy định theo tiêu chuẩn Công ty đã xây dựng tiêu chuẩn cơ sở riêng cho 2 sản phẩm của mình nhằm tạo nên sự độc đáo, tiện ích cao cho người sử dụng. Với hai sản phẩm trên, thương hiệu Lâm Bình đã và đang thực sự được khẳng định trên thị trường.

Để sản xuất phát triển ổn định, lâu dài và sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường, hiện Công ty đang nỗ lực đầu tư nhà xưởng, máy móc thiết bị công nghệ cao và không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, kết hợp với các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực VLXD đểc có thể cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, bền, đẹp nhất... Đồng thời Công ty chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi những nhà quản lý, chuyên gia giỏi và công nhân có tay nghề cao để có thể đảm đương những công trình lớn.

Nguồn tin: T/C Khu công nghiệp Việt Nam, số 3/2006
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)