Nhà phố vườn - Biệt thự cao cấp Nhà vui.Conic: Đẳng cấp và tiện nghi

Thứ tư, 12/04/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
09:10' PM - Thứ tư, 21/12/2005 Dự án đầu tiên được Cty CP KT-XD Nhà Vui công bố là 2 loại sản phẩm nhà phố vườn nhàvui.conic và biệt thự cao cấp nhà vui.conic. Đây là 2 loại sản phẩm nhà ở cao cấp với 14 căn, toạ lạc tại khu dân cư Conic - Phong Phú trong tổng thể đô thị mới Nam TP HCM có vị trí thuận tiện với 2 giao lộ chính của TP: Đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường vành đai trong.

Từ khu dân cư có thể liên lạc thuận tiện với các trung tâm khác như: Trung tâm Chợ Lớn 4 km; Trung tâm Phú Mỹ Hưng 5 km; Khu thương mại đầu mối Bình Điền 2km. Ngoài ra, cư dân ở đây còn có thể sử dụng các tiện ích của khu thuỷ công viên 94 ha và khu kỹ thuật công nghệ cao cận kề với khoảng 5 phút xe máy. Tất cả các nhà phố vườn và các biệt thự đều có 4 phòng ngủ với diện tích lý tưởng từ 275 - 350 m2, tiêu chuẩn sử dụng cao cấp lên đến 50 - 60 m2/người. Nội thất được thiết kế dựa trên các tiêu chí: Linh hoạt, hiện đại, tiện nghi và chuyên dụng. Không gian phòng khách - phòng ăn - bếp là một tổng thể liên hoàn, tạo nhiều ý tưởng nội thất hoàn thiện đầy cá tính. Các không gian chung và riêng được bố trí hết sức khéo léo. Việc thiết kế thông gió cũng như ánh sáng các phòng đều đảm bảo vệ sinh môi trường. Ngoại thất rộng, nhiều ô cửa lớn tạo tầm nhìn đẹp cho cả hai chiều. Nhà Vui xác định đối tượng khách hàng tiềm năng của dự án là những người có thu nhập khá, ổn định, là giới trí thức, doanh nhân trẻ, thành đạt.

Giá bán khởi điểm từ 2,2 tỷ đồng đối với nhà phố vườn và từ 3,6 tỷ đối với biệt thự đơn lập. Ngân hàng Techcombank - đối tác uy tín lâu dài của Nhà Vui tại khu dân cư Conic - Phong Phú cam kết với khách hàng trong dự án này sẽ ưu đãi đặc biệt cho vay lên đến 50% giá trị bất động sản trong thời hạn từ 5 đến 15 năm.

Không chỉ đem đến một sản phẩm hoàn thiện trong khâu thiết kế xây dựng, Nhà Vui cùng nhà quản lý bất động sản uy tín Chesterton Petty VN sẽ xây dựng dịch vụ quản lý khu ở hoàn thiện cho các cư dân tương lai của mình. Đây chính là bước đột phá quan trọng, mở ra một kênh kinh doanh mới của Nhà Vui.

Nguồn tin : www.dddn.com.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)