Các thiết bị trộn bê tông của hãng GOKER - Thổ Nhĩ kỳ

Thứ năm, 23/03/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hãng GOKER của Thổ Nhĩ kỳ được thành lập năm 1974, ngày nay đã trở thành một hãng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp bê tông ở nước này và trong khu vực. Hãng này cung cấp các sản phẩm sang các thị trường châu Âu, châu Á và châu Phi. GOKER sản xuất và cung cấp các trạm trộn bê tông di động và cố định, các xe ô tô trộn bê tông, máy bơm bê tông và các kho chứa xi măng.

Trạm trộn bê tông cố định của hãng GOKER

Nhờ có nhiều kinh nghiệm phát triển công nghệ mới mà GOKER có thể tiếp tục nghiên cứu thực hiện các dự án có liên quan tới từng khu vực, chế tạo và đưa vào khai thác sử dụng thiết bị trộn bê tông theo các tiêu chuẩn mới nhất trong công nghiệp bê tông, sau đó thực hiện dịch vụ bảo hành đối với thiết bị.
Tại LB Nga, GOKER làm việc với đối tác có tiềm năng, kinh nghiệm và tin cậy là Công ty Cổ phần Kết cấu thép phi tiêu chuẩnNCK. Các trạm trộn bê tông của GOKER được thiết kế phù hợp với phương pháp hiện đại nhằm giải quyết các nhiệm vụ sau:
1. Đảm bảo các chi phí sản xuất thấp nhất.
2. Tính đến tất cả các yêu cầu của bên đặt hàng khi chế tạo trạm trộn.
3. Chế tạo các trạm trộn theo các mô đun riêng, làm đơn giản bớt thiết bị của trạm trộn, rút ngắn các thời hạn chế tạo. Đồng thời với việc sử dụng cố định, các trạm trộn dễ dàng di chuyển từ công trường này sang công trường khác.
4. Việc sử dụng máy trộn bê tông trục kép cho phép trong thời hạn ngắn nhất đạt được độ đồng nhất cần thiết của bê tông.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.3307.400' />
.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.3307.401' />
Hãng GOKER sử dụng máy trộn trục kép với các trục nằm ngang quay đồng bộ, hệ thống này đảm bảo độ đồng nhất cho hỗn hợp bê tông. Máy trộn trục kép được sử dụng trong các nhà máy do GOKER cung cấp có hiệu suất và độ bền cao, yêu cầu phục vụ ít nhất, đảm bảo thu được hỗn hợp bê tông đồng nhất trong thời gian trộn ngắn nhất. Các máy trộn này có hiệu quả kinh tế và độ bền cao.
Trạm trộn bê tông công suất 220 m3/giờ của GOKER rất phù hợp với các đơn vị cần khối lượng bê tông lớn, có thể thi công nhanh, nhất là các công trình xây dựng đập, đường giao thông...
Các kho chứa xi măng, máy bơm bê tông và các thiết bị cần thiết khác cũng được lựa chọn một cách đồng bộ với trạm trộn bê tông của GOKER.

Đinh Bá Lô
Nguồn tin: Báo Xây dựng Nga, N1/2006

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)