Nha Trang: Bàn giao nhà ở xã hội Bình Phú 2

Thứ hai, 30/09/2019 16:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28-9, Công ty TNHH Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư đã tổ chức lễ bàn giao Nhà ở xã hội Bình Phú 2 (đường Nguyễn Chích, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang). Đến dự có ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Rất đông người dân vui mừng đến nhận bàn giao căn hộ tại dự án Nhà ở xã hội Bình Phú 2

Dự án được khởi công xây dựng từ tháng 9-2017, trên diện tích 5.917,58m2, trong đó diện tích xây dựng công trình 2.484m2, còn lại là đất cây xanh, khuôn viên và đường giao thông. Dự án được thiết kế 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 16 tầng (15 tầng căn hộ nổi + 1 tầng hầm), có 445 căn hộ, trong đó có 358 căn hộ xã hội và 87 căn hộ thương mại với diện tích dao động từ 48,36m2 đến 77,85m2. Tổng mức đầu tư công trình hơn 360 tỷ đồng.
 


Ông Lê Xuân Thân cùng đại diện chủ đầu tư trao tượng trưng chìa khóa căn hộ cho khách hàng


Trao giải nhất cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng nhân dịp lễ bàn giao căn hộ


Trao giải khuyến khích cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Thân cho rằng, dự án Nhà ở xã hội Bình Phú 2 được khởi công và bàn giao đúng tiến độ là một nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư trong giai đoạn hiện nay. Dự án đi vào hoạt động đã góp phần giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở xã hội. Trong khi một số dự án triển khai thi công chậm, một số dự án được giao đất đã lâu nhưng chưa khởi công thì dự án Nhà ở xã hội Bình Phú 2 bàn giao nhà đúng tiến độ đã tạo thêm niềm tin cho người mua nhà.


Theo báo Khánh Hòa

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)