Hội thảo về những ứng dụng điển hình của vữa trộn khô đối với các vật liệu xây dựng hiện đại

Wednesday, 06/18/2008 00:00
Acronyms View with font size
Trong điều kiện hội nhập quốc tế, Bộ Xây dựng luôn coi trọng công tác phổ biến, tuyên truyền các loại công nghệ mới, vật liệu mới của các nước có trình độ khoa học công nghệ tiên tiến nhằm giúp các đơn vị trong ngành tiếp thu kết quả nghiên cứu vào sản xuất và ứng dụng tại Việt Nam.

Với mục đích trên, ngày 18/6/2006, tại Hà Nội, Tạp chí Xây dựng phối hợp với Công ty Wacker Chemicals Pte. Ltd tổ chức Hội thảo về những ứng dụng của vữa khô trộn sẵn có chất phụ gia polymer trong thi công ốp lát tường, sàn cũng như các công trình đòi hỏi chống thấm và cách nhiệt. Tới dự có ông Nguyễn Quang Cung – Vụ trưởng Vụ Vật liệu Xây dựng; ông Insan Boy – Giám đốc kỹ thuật Công ty Wacker Chemicals có trụ sở tại Singapore và các đại biểu trong ngành xây dựng tham dự.

Trên thị trường hiện nay, vữa có polymer trộn sẵn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như trát tường, khối bê tông, trần và nền... Hội thảo là cơ hội để trao đổi và thu nhận thông tin về vật liệu trám trát và vật liệu chống thấm gốc xi măng bổ sung polymer của Công ty Wacker Chemicals. Đây là các sản phẩm hiện đại được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới song mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Công ty Wacker Chemicals có nhiều tính năng ưu việt như tiết kiệm vật liệu, rút ngắn thời gian thi công và nâng cao chất lượng công trình. Hội thảo đã thu hút được sự chú ý của các chuyên gia trong ngành với mong muốn, sản phẩm mới sẽ góp phần đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp và hạn chế ô nhiễm môi trường.

Nguyễn Hồng Trang

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)