Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân tiếp đại sứ Cuba

Wednesday, 06/18/2008 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 13/6, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã tiếp thân mật ông Jesus Aise Sotolongo, Đại sứ Cuba Việt Nam. Cùng tiếp có ông Nguyễn Hiệp - Chủ tịch HĐQT TCty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - HUD.

Tại buổi tiếp hai bên đã đánh giá cao mối quan hệ truyền thống giữa hai nước Việt NamCuba. Đại sứ Cuba bày tỏ xúc động và vui mừng về những kết quả đạt được của Việt Nam trong những năm vừa qua. Đại sứ bày tỏ những tình cảm chân thành và xúc động trước những tình cảm của nhân dân Việt Nam đối với nhân dân Cuba, đặc biệt trong kỳ công tác của mình, nhân dân Việt Nam đã để lại trong ông nhiều ấn tượng và kỷ niệm tốt đẹp. Với những kinh nghiệm trong thời gian công tác tại Việt Nam đến hết tháng 6/2008, ông nói sẽ truyền đạt lại cho người kế nhiệm.

Với tư cách là Chủ tịch UBLCP Việt Nam - Cuba, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ trong việc thúc đẩy hợp tác kinh tế - xã hội giữa hai nước, đặc biệt đã góp phần quan trọng trong thực hiện những nội dung của biên bản ghi nhớ giữa hai UBLCP.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Jesus Aise Sotolongo thông báo với Bộ trưởng về buổi làm việc với lãnh đạo HUD mới đây; đại sứ nói sẽ ủng hộ tích cực việc HUD sang Cuba triển khai một số dự án xây dựng khách sạn và sân gofl. Đại sứ cho rằng: HUD là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực đầu tư các dự án phát triển đô thị và nhà ở tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội đầu tư tại Cuba.

Nguồn: Báo Xây dựng, số 49+50/2008

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)