Tên sách: Những bài nói và viết chọn lọc. Tập 1

Thứ tư, 16/05/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tác giả: Đỗ Mười.

Nhà xuất bản: Chính trị quốc gia. Năm 2007. Số trang: 975

Ngôn ngữ: Việt Nam. Địa chỉ tài liệu: VB.002654/ 002655 - Thư viện KHCN-BXD.

Tóm tắt nội dung:

Hơn bảy mươi năm hoạt động và phấn đấu không mệt mỏi vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc và lý tưởng cộng sản cao đẹp, đồng chí Đỗ Mười - Nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng cộng sản Việt Nam, nguyên Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng nước CHXHCN Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng chủ nghĩa xã hội...

Nhằm giúp bạn đọc nhận thức sâu sắc hơn vai trò lãnh đạo của đảng trong thời kỳ đổi mới nói chung và những đóng góp to lớn của đồng chí Đỗ Mười đối với cách mạng Việt Nam nói riêng, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng và 90 năm ngày sinh của đồng chí Đỗ Mười 2/2/1917 - 2/2/2007, nhà xuất bản Chính trị quốc gia đã giới thiệu bộ sách “Đỗ Mười - Những bài nói và viết chọn lọc” gồm hai tập. Tập 1 có 4 phần sau:

Phần I: Không ngừng xây dựng, đổi mới và chỉnh đốn Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của cách mạng Việt Nam trong giai đoạn mới.

Phần II: Tăng cường xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phần III: Đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân.

Phần IV: Động viên và phát huy mọi tiềm năng, sức mạnh của cả nước đấu tranh giành và giữ vững độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 

Thư viện Bộ Xây dựng
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)