EUROPENCE - Hàng rào bê tông công nghệ Châu Âu - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Thứ hai, 03/10/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cty TNHH PNK có trụ sở tại 14 Kim Đồng - Hà Nội lần đầu tiên chính thức ra mắt sản phẩm hàng rào bê tông đặc biệt EUROPENCE. Với dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu Cty PNK mang đến cho thị trường sản phẩm vật liệu xây dựng Việt Nam một loại sản phẩm đặc biệt thay thế cho các sản phẩm hàng rào truyền thống của Việt Nam.
Người đầu tiên đem ý tưởng mang một không gian kiến trúc cổ kính nhưng hiện đại từ phương trời Châu Âu xa xôi về Việt Nam là Ông Phan Văn Quyết - TGĐ Cty NPK. Đã từng có thời gian sống và làm việc tại nước Nga tới 10 năm, với những ấp ủ sản xuất một số mặt hàng vật liệu xây dựng, người TGĐ này thấy những sản phẩm hàng rào bê tông công nghệ Châu Âu đã trở nên khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới...

Ý tưởng đem một nhà máy sản xuất hàng rào bê tông phong cách Châu Âu về Việt Nam phục vụ cho nhu cầu xây dựng đang phát triển nhanh của thị trường xây dựng trong nước đã giúp Cty NPK được ra đời. Nhà máy của NPK được đặt tại khu công nghiệp Châu Sơn Phủ Lý - Hà Nam, tháng 8/2005 lô hàng đầu tiên đã được xuất xưởng. Với ưu điểm là khả năng chịu lực, mẫu mã đa dạng mang tính thẩm mỹ cao. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu hoa văn khác nhau từ cổ kính thời Phục Hưng đến phong cách hiện đại và trẻ trung. Vừa đảm bảo an toàn, vừa mang đến một vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà, hay công trình công cộng EUROPENCE đã thực sự tạo ra một phong cách kiến trúc mới. Thêm vào đó là hệ thống phối màu hiện đại của PNK sẽ giúp cho khách hàng có thể chọn màu sơn theo sở thích, phù hợp với không gian và cảnh quan kiến trúc. Ngoài những sản phẩm hàng rào truyền thống như hàng rào sắt, hàng rào xây bằng gạch thì EUROPENCE sẽ đem đến cho các công trình một sự lựa chọn mới đầy thú vị.

Ông Phan Văn Quyết, TGĐ Cty PNK cho biết: "So với các loại hàng rào truyền thống thì hàng rào EUROPENCE có ưu điểm lắp đặt tiện lợi, đơn giản. Giá cả không cao hơn hàng rào bằng vật liệu khác mà còn có ưu điểm về độ bền cao với lõi thép chịu lực. Đặc biệt với đội ngũ cán bộ kỹ thuật đảm nhận khâu vận chuyển, lắp đặt tới tận chân công trình chúng tôi sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng". Hiện tại, cty đang tập trung đưa các sản phẩm của mình tới các công trình từ Bắc Trung Bộ trở ra, tiến tới để các sản phẩm EUROPENCE có mặt trên thị trường toàn quốc.

Trích nguồn: "Báo Xây dựng" - Số 71 686, Thứ ba 06/9/2005
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)