Sản xuất thành công bột tăng độ cứng sàn bê tông

Thứ hai, 03/10/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Viện Khoa học công nghệ xây dựng Bộ Xây dựng vừa nghiên cứu và sản xuất thành công bột tăng độ cứng sàn bê tông VICTATOP phục vụ các công trình xây dựng.
Bột tăng độ cứng sàn bê tông VICTATOP được sản xuất trên cơ sở gốc xi măng nên tạo được sự liên kết với bê tông nền rất tốt, tạo thành một khối thống nhất. Bột có tác dụng làm tăng độ cứng bề mặt, tăng khả năng chịu mài mòn, đồng thời tăng độ chắc đặc bề mặt của sàn bê tông, do vậy ngăn cản được sự thấm hút của dầu mỡ, hóa chất....Sản phẩm có nhiều màu để khách hàng tiện lựa chọn và phù hợp với màu sắc của công trình cần xây dựng. Chất màu được sử dụng trong sản xuất bột VICTATOP có độ bền hóa lý cao, trơ về mặt hóa học, đảm bảo màu của bề mặt sàn bê tông không bị phai theo thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có giá thành cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập cùng chủng loại đang được sử dụng tại các công trình.

Viện Khoa học công ngệ xây dựng cho biết, sản phẩm bột tăng độ cứng sàn bê tông VICTATOP đã được sử dụng thử nghiệm tại nhiều công trình xây dựng và cho kết quả tốt, đạt các thông số kỹ thuật đề ra, bảo đảm an toàn cho công trình và người sử dụng. Trong thời gian tới, Bộ xây dựng sẽ nghiên cứu để sử dụng rộng rãi sản phẩm này tại nhiều công trình.

Nguồn tin: http://www.saigonnews.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)