Giới thiệu, trình diễn giải pháp kỹ thuật Hội nghị truyền hình trên nền Internet

Friday, 09/15/2006 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 14/9/2006 tại Hà Nội, Trung tâm Tin học Bộ Xây dựng đã phối hợp với Tổng công ty Xây dựng Sông Đà và Công ty NetNam tổ chức giới thiệu, trình diễn giải pháp kỹ thuật Hội nghị truyền hình trên nền Internet.
Tới dự buổi Trình diễn có ông Nguyễn Thanh Minh, Chánh văn phòng Bộ Xây dựng, lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Sông Đà và Công ty NetNam, Trung tâm Tin học, các đồng chí lãnh đạo, đại diện của các Cục, Vụ, Ban, Văn phòng, các tổng công ty, công ty tư vấn thuộc Bộ Xây dựng, Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ ngành Xây dựng.
Hội nghị truyền hình được truyền trực tiếp từ 3 địa điểm khác nhau là phòng họp Văn phòng Bộ Xây dựng, phòng họp Văn phòng Tổng Công ty Xây dựng Sông Đà và phòng họp của Công ty NetNam.
Đại diện Công ty NetNam trình bày báo cáo Một số vấn đề liên quan đến giải pháp công nghệ tổng thể để triển khai thực hiện các cuộc hội nghị truyền hình trực tuyến.
Đại diện Công ty KEDACOM và Trung tâm Đầu tư công nghệ và phát triển kỹ thuật cao AIS-Simco trình diễn một số tính năng của giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến:
- Truyền luồng dữ liệu kép;
- Truyền/nhận các đoạn phim VCD/DVD;
- Kết nối từ máy tính xách tay tới hội nghị;
- Kết nối với một điểm ở nước ngoài Văn phòng của Công ty KEDACOM tại Tô Châu Trung Quốc;
- Tính năng của thiết bị hỗ trợ gọi điện thoại qua Internet;
Các đại diện của Văn phòng Bộ Xây dựng và Tổng công ty Xây dựng sông Đà đã có cuộc trao đổi trực tiếp thông qua hệ thống truyền hình.

H. Phước
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)