Hội thảo quá trình xây dựng và phát triển nhà ở tại Xingapo

Thursday, 10/19/2006 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 17/10/2006 tại Hà Nội, Cục Phát triển doanh nghiệp quốc tế Xingapo đã phối hợp với Đại sứ quán Xingapo tại Việt Nam tổ chức Hội thảo Quá trình xây dựng và phát triển nhà ở Xingapo. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Tống Văn Nga đã đến dự và phát biểu khai mạc.
Thứ trưởng Tống Văn Nga thay mặt Bộ Xây dựng hoan nghênh việc tổ chức Hội thảo này. Với chủ trương tăng cường quan hệ hợp tác với các nước, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, khuyến khích doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị và để thực hiện sáng kiến của Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Xingapo về kết nối hai nền kinh tế, Cục Phát triển doanh nghiệp quốc tế Xingapo và Đại sứ quán Xingapo tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo này nhằm tạo điều kiện và cơ hội để các doanh nghiệp Xingapo và Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin về phát triển nhà, bất động sản và quy hoạch đô thị.
Tại Hội thảo các chuyên gia Xingapo đã trình bày các báo cáo sau:
- Phát triển đô thị tại Xingapo Công ty TNHH tư vấn quốc tế SURBANA;
- Kinh nghiệm quy hoạch đô thị của Xingapo Công ty Quy hoạch kiến trúc RSP;
- Phát triển môi trường;
Tại cuộc thảo luận nhóm với sự tham gia của các công ty Xingapo như Công ty SURBANA, Công ty RSP, Công ty KEPPEL LAND VIETNAM PROPERTIES Pte. Ltd., Công ty CPG CONSULTANTS Pte. Ltd. và Công ty ONG&ONG ARCHITECTS Pte.Ltd. các chuyên gia từ các công ty nêu trên đã thuyết trình về những chủ đề như: Kinh nghiệm về quản lý và phát triển các khu đô thị mới , Chương trình Nước ABC của Xingapo ABC viết tắt của Active - Beautiful - Clean, có nghĩa Nước sạch - Cảnh đẹp - Sống và Hoạt động tích cực và vấn đề nâng cao chất lượng bất động sản thông qua cải thiện kiến trúc của bất động sản.
Hội thảo là diễn đàn bổ ích để các doanh nghiệp Xingapo và Việt Nam gặp gỡ, trao đổi khả năng hợp tác đầu tư vào các dự án nhà ở, bất động sản tại Việt Nam và có thể tại một nước thứ ba.

Huỳnh Phước

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)