Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân gửi ngành Xây dựng tỉnh Hải Dương

Friday, 07/10/2009 00:00
Acronyms View with font size
Hà Nội, ngày 09tháng  7 năm 2009Thân ái gửi: Cán bộ, côngchức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựngtỉnh Hải Dương.
Nhân dịp 50 năm ngày thành lập ngành Xây dựng tỉnh Hải Dương (15/7/1950 – 15/7/2009), thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành Xây dựng tỉnh Hải Dương những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong 50 năm qua, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Xây dựng tỉnh Hải Dương đã không ngừng phần đấu vượt qua nhiều khó khăn thử thách, xây dựng lực lượng ngày càng lớn mạnh, phát huy tinh thần năng động sáng tạo trong công tác, có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội tỉnh Hải Dương và sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà ngành xây dựng tỉnh Hải Dương đã đạt được.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi xin gửi tới các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Hải Dương lời cám ơn và sự quan tâm chỉ đạo sát sao, giúp đỡ kịp thời và hiệu quả cho sự phát triển của ngành xây dựng tỉnh Hải Dương nói riêng và cho ngành xây dựng cả nước nói chung

Lãnh đạo bộ mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao đông ngành Xây dựng tỉnh Hải Dương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của mình, tăng cường xây dựng lực lượng, đẩy mạnh phong trào thi đua, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc.

Chúc ngành Xây dựng tỉnh Hải Dương ngày càng phát triển lớn mạnh.
 
Thân ái

 

NGUYỄN HỒNG QUÂN
 

 

 

 

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)