Ra mắt Công ty Cổ phần Tư vấn Quốc tế LHT

Friday, 11/24/2006 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 23/11/2006 tại Hà Nội, Lilama đã tổ chức lễ ra mắt Công ty Cổ phần Tư vấn Quốc tế LHT. Đây là bước đi quan trọng của Lilama trong chiến lược phát triển của mình nhằm tăng cường khả năng Tư vấn, thiết kế và quản lý công trình.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.6122.1061' />
Ra mắt Hội đồng quản trị Công ty Tư vấn Quốc tế - LHT
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.6122.1061' />
Ra mắt Hội đồng quản trị Công ty Tư vấn Quốc tế - LHT

Công ty được thành lập trên cơ sở 3 cổ đông sáng lập là Tổng công ty Lắp máy Việt Nam - Lilama, Công ty trách nhiệm hữu hạn Tư vấn Hyndai - HEC Hàn Quốc và Công ty TNHH Temco với nguồn vốn điều lệ là 32 tỷ đồng trong đó Lilama là 19,2 tỷ 60%.

Với thời hạn hoạt động là 35 năm trên các lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế, Kinh tế và Tổng thầu EPC.

Lĩnh vực tư vấn với các hoạt động lập dự án đầu tư, quy hoạch tổng thể và chi tiết các công trình công nghiệp, dân dụng, hạ tầng kỹ thuật và giám sát chất lượng xây lắp.

Lĩnh vực thiết kế với việc thiết kế các công trình dân dụng, công nghiệp, thiết kế kiến trúc, nền móng kết cấu, hạ tầng kỹ thuật, cơ, điện, nước, môi trường, nhà ở, khu đô thị, nhà văn phòng; Thiết kế các Nhà máy, thiết bị cho các Nhà máy; thiết kế xây dựng Nhà máy; thiết kế hệ thống cơ, điện, động lực và tự động hoá; Thiết kế hệ thống ống công nghiệp, hệ thống xử lý nước, hệ thống gas, hệ thống cung cấp, thoát nước và toàn bộ hệ thống kỹ thuật liên quan. Thiết kế các công trình hạ tầng kỹ thuật cho các nhà máy, khu công nghiệp và dân sinh.

Trong lĩnh vực kinh tế, hoạt động của Công ty bao gồm; Lập tổng dự toán, dự toán chi tiết, thẩm tra dự toán các công trình dân dụng và công nghiệp.

Làm Tổng thầu EPC, thực hiện trọn gói một công trình công nghiệp, dân dụng lớn theo hình thức chìa khoá trao tay - thực hiện từ khảo sát thiết kế, chế tạo, cung cấp thiết bị đến xây lắp, chuyển giao công nghệ…Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty bao gồm: Đại hội cổ đông. Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc và Ban kiểm soát.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.6122.1062' />
Ký kết Hợp đồng tư vấn cho Dự án điện Nhơn Trạch 1

Ngay sau khi nhận giấy phép đầu tư từ UBND Thành phố Hà Nội và sau lễ ra mắt, Công ty đã ký ngay Hợp đồng tư vấn thiết kế Nhà máy điện chu trình hỗn hợp Nhơn Trạch 1 công suất 450 MW với Lilama - nhà thầu EPC thực hiện dự án này với giá trị 3.5 triệu USD. Đây là sự khởi đầu đầy may mắn với một Công ty mới thành lập./.


Bài, ảnh:Ngụy Hoàng Sơn
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)