Kỷ niệm 83 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam và tròn một năm Báo Xây dựng điện tử

Friday, 06/20/2008 00:00
Acronyms View with font size
Chiều ngày 18/6, báo Xây dựng đã tổ chức trọng thể lễ Kỷ niệm 83 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam21/6/1925 * 21/6/2008 và  một năm  thành lập báo  Xây dựng điện tử -  www.baoxaydung.vn.

Ông Nguyễn Hồng Quân, uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng
chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Xây dựng.

Mặc dù  trời Hà Nội mưa rất to, tất cả các ngả đường trong nội thành đều ùn tắc giao thông do ngập lụt, nhưng những người làm Báo Xây dựng vẫn nhận được sự quan tâm, động viên đến dự và chia vui của đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ  Xây dựng, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Uỷ  viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Thông tin - Truyền thông cùng các Cục, Vụ, Viện Bộ  Xây dựng, lãnh đạo các Tổng công ty, doanh nghiệp trong và ngoài Ngành Xây dựng, lãnh đạo và phóng viên các báo, đài Trung ương và Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Ban biên tập, ông Nguyễn Anh Dũng, Quyền Tổng biên tập Báo Xây dựng đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ thông tin Truyền  thông, lãnh đạo các doanh nghiệp và các đồng nghiệp ở các báo, đài đã đến động viên chia vui cùng những người làm báo Xây dựng.

Ông Nguyễn Bắc Son, uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực
Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Xây dựng.

Sau khi điểm lại tóm tắt 10 năm xây dựng và phát triển của Báo Xây dựng, quyền Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng đã khẳng định: dưới sự lãnh đạo của Ban cán sự Đảng-Bộ Xây dựng, tờ báo ngành đã không ngừng phát triển trên mọi lĩnh vực. Với hai ấn phẩm báo in là Báo Xây dựng, chuyên san Nhà & Đất  đã được phát hành rộng rãi trong cả nước với số lượng phát hành lớn, thông tin kịp thời đầy đủ các nhiệm vụ chính trị của ngành, phản ánh trung thực đời sống của người lao động trên các công trường xây dựng trọng điểm, Báo Xây dựng đã tuyên truyền các chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước của ngành đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân trên các lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch, giá cả VLXD, thị trường nhà đất… tờ báo thực sự là công cụ tuyên truyền hữu hiệu của Bộ Xây dựng. Trong dịp 21/6/2007,  Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân  cũng đã phát lệnh hoà mạng Internet Báo Xây dựng điện tử với 2 tên miền baoxaydung.vn và baoxaydung.com.vn. Qua Website Alexa.com - trang web đánh giá chỉ số truy cập quốc tế thì đến nay đã có gần 2,1 triệu lượt bạn đọc trong và ngoài nước truy cập Báo Xây dựng điện tử.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân phấn khởi trước sự trưởng thành và phát triển  của Báo Xây dựng. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng  đã khen ngợi sự cố gắng của tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Xây dựng đã nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua và nhắc nhở đội ngũ những người làm báo trong Ngành Xây dựng tiếp tục phát huy hơn nữa tính chủ động, sáng tạo để làm tốt công tác tuyên truyền các lĩnh vực trong hoạt xây dựng của Ngành cùng các điạ phương trong cả nước...

Trong không khí phấn khởi của những người làm báo Ngành  Xây dựng, thay mặt Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Nguyễn Bắc Son, uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương hoan nghênh lãnh đạo Bộ Xây dựng đã quan tâm đến tờ báo của Ngành trong thời gian qua và mong Bộ  Xây dựng tiếp tục quan tâm, chỉ đạo tạo điều kiện cho tờ báo  ngày càng phát triển trong sự nghiệp đổi mới đất nước hiện nay.


Theo Báo điện tử XD
 
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)