Kiểm điểm công tác quản lý Ngành khu vực phía Nam

Thursday, 07/27/2006 00:00
Acronyms View with font size
Hôm qua 17/7 tại TP Vũng Tàu, thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Xây dựng đã tổ chức kiểm điểm công tác quản lý Ngành 6 tháng đầu năm khu vực phía Nam, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân. Tham dự có các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ; lãnh đạo 33 sở Xây dựng tỉnh, thành phía Nam; các sở: Kiến trúc Quy hoạch, Giao thông Công chính và Tài nguyên Môi trường TP. HCM.
Sau lời gợi mở trọng tâm thảo luận của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân về các lĩnh vực quản lý Ngành, đã có gần 20 ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi về những khó khăn, bất cập ở địa phương trong việc triển khai, áp dụng thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật. Đặc biệt, điều được nhiều đại biểu đề cập đến là vấn đề quy hoạch và thực hiện quy hoạch ở địa phương.
Tại cuộc họp, các Cục, Vụ của Bộ đã giải thích những thắc mắc của đại biểu trong quá trình thực thi ở địa phương. Qua 2 cuộc họp, ở phía Bắc tổ chức tuần trước tại Hà Nội cho các sở Xây dựng phía Bắc và phía Nam lần này, Bộ sẽ ghi nhận ý kiến đóng góp của các địa phương. Qua đó, sẽ tổng hợp để soạn thảo văn bản hướng dẫn cụ thể, phù hợp, trong thời gian tới.

Nguồn tin: Báo Xây dựng, số 57, ngày 18/7/2006
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)