Khu đô thị mới Đông Tăng Long: Quý I/2021 sẽ hoàn thành cơ bản các công việc của giai đoạn 1

Thứ năm, 25/02/2021 16:55
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Khu đô thị mới Đông Tăng Long là một trong những dự án trọng điểm với nhiều mục tiêu quan trọng của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) trong năm 2021. Ngay những ngày đầu xuân Tân Sửu, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty HUD, cán bộ nhân viên Ban Quản lý dự án số 9 (BQLDA 9) đã ra quân, cùng các nhà thầu tập trung nhân công, vật tư, thiết bị, tiếp tục triển khai thi công các hạng mục để đảm bảo tiến độ dự án, trong đó có Công viên trung tâm khu đô thị.

Một góc khu nhà ở số 4 đã hoàn thành cuối năm 2020

Hiện nay, Công viên trung tâm (Hạc Cầm viên) rộng 19ha, trong đó có 7ha mặt nước, 12ha là phần diện tích công viên cảnh quan đang được thi công giai đoạn 1, với các hạng mục trồng cây cỏ, lối đi dạo, lan can…Dự kiến trong Quý I/2021, các công việc của giai đoạn 1 sẽ cơ bản được hoàn thành theo đúng tiến độ. Một trong những công viên lớn nhất của thành phố Thủ Đức đang dần hình thành tại đây.

Hạng mục đường dạo quanh công viên đang được triển khai

Trong năm 2021, thực hiện kế hoạch Tổng công ty giao, các cán bộ nhân viên BQLDA 9 đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng: hoàn tất giai đoạn 1 Công viên trung tâm; triển khai đầu tư và kinh doanh khu nhà số 5; triển khai công tác chuẩn bị đầu tư các dự án nhà ở giai đoạn 3; giá trị kinh doanh đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)