Vĩnh Phúc: Ban hành Quy chế phối hợp trong xây dựng hệ thống thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản

Thứ năm, 25/06/2020 14:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Vừa qua, UBND tỉnh Vĩnh Phúc ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp trong việc xây dựng, duy trì hệ thống thông tin, cung cấp thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng áp dụng quy chế là cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc xây dựng, duy trì hệ thống thông tin, cung cấp thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản.

Các đối tượng có trách nhiệm phối hợp, báo cáo bao gồm các sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Cục Thuế tỉnh, Cục Thống kê tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp, UBND các huyện, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn, Sàn Giao dịch bất động sản; tổ chức kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản, chủ đầu tư các dự án bất động sản và các đơn vị liên quan.

Sở Xây dựng chủ trì tổ chức tập huấn công tác thu thập thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản cho các cơ quan, tổ chức cá nhân có liên quan; tiếp nhận thông tin, dữ liệu do các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp để xây dựng dữ liệu ban đầu; duy trì hệ thống thông tin, cung cấp thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh và tích hợp vào cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản.

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến nhà ở, thị trường bất động sản, dự án bất động sản có trách nhiệm cử cán bộ làm đầu mối để cung cấp thông tin, dữ liệu ban đầu và cung cấp thông tin, dữ liệu theo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất của Bộ Xây dựng, UBND tỉnh và đề nghị của Sở Xây dựng. Hình thức cung cấp thông tin, dữ liệu bằng văn bản và bằng tệp dữ liệu điện tử.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 25/6/2020.

Nguồn: Báo Vĩnh Phúc

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)