HUD khai trương trung tâm giao dịch nhà đất

Thứ sáu, 06/01/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 5/1/2006, TCty đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD - Bộ Xây dựng đã khai trương Trung tâm giao dịch nhà đất, đặt tại trụ sở TCty, 21 đường Kim Ðồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Trung tâm có nhiệm vụ, cung cấp thông tin cho khách hàng có nhu cầu mua nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại các dự án khu đô thị mới KÐTM, nhà ở chung cư cao tầng, nhà vườn biệt thự tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành trong cả nước do Tcty làm chủ đầu tư.
Theo ông Nguyễn Ðăng Nam, quyền tổng giám đốc TCty, việc thành lập trung tâm nhằm công khai hóa các dự án nhà ở và đất để khách hàng có nhu cầu nhà, đất nắm bắt thông tin, thực hiện trực tiếp việc mua căn hộ nhà ở chung cư cũng như đất dự án với TCty, không phải thông qua bất kỳ khâu trung gian nào, tránh tiêu cực...
Ông Nguyễn Ðăng Nam cũng cho biết, năm 2006, riêng ở Hà Nội, TCty có gần 3.000 căn hộ được bán, trong đó, KÐTM Việt Hưng quận Long Biên có hơn 2.000 căn; KÐTM Pháp Vân- Tứ Hiệp quận Hoàng Mai là 800 căn...; thành phố Hồ Chí Minh có khoảng 800 căn hộ; các khu đô thị ở tỉnh Hà Tây, Thái Bình, Bắc Ninh, Hà Nam... cũng đều có nhà ở chung cư cao tầng, thấp tầng... bán cho người có nhu cầu.
Trong dịp này, TCty có chương trình khuyến mãi cho khách hàng, nếu thực hiện chuyển dịch một lô đất diện tích 200 m2, tại KÐTM Việt Hưng, khách hàng thanh toán tiền 100% một lần thì được giảm giá khoảng 150 triệu đồng.

Nguồn tin: Theo Hanoinet, ngày 5/1/2006
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)