Xác nhận đá vôi trắng dạng hạt đã qua vê tròn, đánh bóng dùng trang trí nội ngoại thất công trình xây dựng là sản phẩm khác với nguyên liệu thô của Công ty TNHH Khoáng sản Tín Hoằng

Thứ năm, 17/01/2013 15:46
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 15/01, Bộ Xây dựng đã có công văn 09/BXD-VLXD gửi Công ty TNHH Khoáng sản Tín Hoằng về việc đề nghị xác nhận đá vôi trắng dạng hạt đã qua vê tròn, đánh bóng dùng trang trí nội ngoại thất công trình xây dựng là sản phẩm khác với nguyên liệu thô.

Công ty TNHH Khoáng sản Tín Hoằng đã lựa chọn đá vôi trắng có lẫn nhiều tạp chất và màu sắc khác nhau không đủ tiêu chuẩn làm đá xẻ, bột đá để sản xuất các sản phẩm là đá hạt vê tròn, có hình dạng nhẵn nhụi trơ bóng, không góc cạnh. Đá hạt vê tròn là sản phẩm được dùng trong trang trí nội ngoại thất công trình xây dựng.

Quá trình gia công, chế biến thành sản phẩm đá hạt vê tròn như sau: từ nguyên liệu thô đá vôi trắng được loại bỏ tạp chất, cho vào máy xay thành hạt kích thước 2 - 60 mm; sau đó được quay li tâm để mài bóng. Dưới tác động của vòng quay và nước, các viên đá bị bào mòn góc cạnh thành sản phẩm nhẵn nhụi trơ bóng.

Như vậy, sản phẩm đá hạt vê tròn của Công ty TNHH Khoáng sản Tín Hoằng được gia công, chế biến từ nguyên liệu thô đá vôi trắng là sản phẩm khác với nguyên liệu thô và được dùng trong trang trí nội ngoại thất công trình xây dựng.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 09/BXD-VLXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 09BXD-VLXD 15-01-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)