Giới thiệu Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội đơn vị tham gia thi công ký túc xá sinh viên tại Tỉnh Thái Nguyên

Thứ năm, 11/06/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/6, Bộ Xây dựng đã có công văn  1074/BXD-VP gửi Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên; Sở xây dựng tỉnh Thái Nguyên về việc giới thiệu Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội đơn vị tham gia thi công ký túc xá sinh viên tại Tỉnh Thái Nguyên.

Thái Nguyên là một địa phương có nhiều trường đại học và cao đẳng để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Bắc và chủ yếu là cho con em các dân tộc ít người. Với chức năng đó Thái nguyên đã là một trong những địa phương đi đầu trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết, Quyết định nêu trên của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ cũng như đã được Bộ Xây dựng phối hợp chặt chẽ để rà soát thực tế các nhu cầu của hệ thống các trường, cân đối một số dự án có đủ điều kiện và khả năng khởi công sớm trong tháng 6 và Quý III năm 2009 để trình Chính phủ phê duyệt.

Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội là doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng được thành lập từ năm 1958 đến nay với hơn 50 năm kinh nghiệm và là nhà thầu có uy tín, đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình bao gồm các lĩnh vực như dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, bưu điện, kỹ thuật, hạ tầng, điện, nước, tư vấn xây dựng... trên khắp cả nước, được các chủ đầu tư đánh giá cao về tiến độ và chất lượng.

Bộ xây dựng giới thiệu Tổng công ty xây dựng Hà Nội với UBND tỉnh Thái Nguyên để có thể được chỉ định nhận thầu thi công xây dựng và có thể đáp ứng các điều kiện để tổ chức lễ khởi công nếu đáp ứng các yêu cầu của UBND Tỉnh Thái Nguyên và chủ đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật.

 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1074/BXD-VP
Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 1074_1247475503578.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)