Giới thiệu Tổng công ty Sông Đà đơn vị tham gia thi công xây dựng nhà ở cho sinh viên

Thứ năm, 11/06/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 11/6, Bộ Xây dựng đã có công văn 1098/BXD-VP gửi Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên; Sở xây dựng tỉnh Thái Nguyên về việc giới thiệu Tổng công ty Sông Đà đơn vị tham gia thi công  xây dựng nhà ở cho sinh viên.

Tổng Công ty Sông Đà là doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng chuyên thi công, xây lắp các công trình thủy điện, thủy lợi, dân dụng, công nghiệp và nhà cao tầng. Trong những năm qua, các đơn vị của Tổng công ty đã thi công nhiều công trình dân dụng và nhà cao tầng tại các khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, Văn La, Văn Khê, các công trình cao tầng 23 Phan Chu Trinh, 83 Lý Thường Kiệt, Sài Gòn Pearl, 14 B Kỳ Đồng và nhiều công trình khác với quy mô lớn, chất lượng, kỹ mỹ thuật cao đảm bảo yêu cầu về tiến độ công trình.

Bộ xây dựng giới thiệu Tổng công ty Sông Đà (Đại diện là Công ty Sông Đà 2) với UBND tỉnh Thái Nguyên xem xét để có thể được chỉ định nhận thầu thi công xây dựng các công trình thuộc dự án nhà ở cho sinh viên trên địa bàn của tỉnh, đáp ứng các yêu cầu của UBND Tỉnh Thái Nguyên và chủ đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1098/BXD-VP

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 1098_1247134336085.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)