Khai mạc Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2020

Thứ ba, 06/10/2020 17:34
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 6/10/2020, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2020, với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng Ban Chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD; nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Trung ương, các hội, Hiệp hội chuyên ngành Xây dựng, đại diện lãnh đạo một số địa phương.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết, Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2020 diễn ra từ ngày 6 - 10/10 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII, hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng thời đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh trao cúp cho các nhà tài trợ chính của Triển lãm.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh biểu dương các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia Triển lãm với nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng để quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành Xây dựng.

Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2020 thu hút nhiều gian hàng trang trí đẹp, hấp dẫn.

Triển lãm có quy mô 1.400 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành Xây dựng trên các lĩnh vực về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu tham quan các gian hàng.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động phong phú, như: Hội thảo, hội thi, diễn đàn doanh nghiệp và các chương trình khuyến mãi, báo cáo giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phát triển về công nghệ và vật liệu đột phá trong ngành Xây dựng thời kỳ hậu Covid-19.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)