Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng, chống dịch COVID-19 và chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Văn phòng Bộ Xây dựng thông báo:
Dừng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bằng hình thức nộp trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Bộ Xây dựng. Bắt đầu từ ngày 26/7/2021 cho tới khi có thông báo mới.
Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính, đề nghị nộp hồ sơ qua bưu điện hoặc đăng nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến và một cửa điện tử Bộ Xây dựng (dichvucong.xaydung.gov.vn) để được hỗ trợ xử lý theo quy định.
Văn phòng Bộ Xây dựng trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết và cùng phối hợp, thực hiện tốt việc phòng, chống dịch COVID-19 theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.
Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:
BXD_249-VP-BPMC_26072021.pdf
Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 249/VP-BPMC.