Hệ thống giàn thép mạ trọng lượng nhẹ

Thứ hai, 16/10/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cập nhật ngày 15/10/2006 lúc 23:25'GMT+7 Trước đây, vật liệu để làm khung mái cho các công trình dân dụng và công nghiệp thường là gỗ và thép. Các vật liệu này có nhược điểm là đắt về giá thành, kém bền vững và tốn nhiều thời gian để thi công do phải làm thủ công, trực tiếp tại chỗ.

Ứng dụng giàn thép mạ trọng lượng nhẹ trong xây dựng.

Hiện nay, trên thị trường xây dựng phía Nam xuất hiện loại vật liệu mới là thép mạ mang thương hiệu Vision Truss. Hệ thống giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Vision Truss có nhiều tính năng ưu việt: trọng lượng hệ giàn khoảng 10-15kg/m2 cho phép giảm trọng lượng hệ kết cấu bên trên dẫn đến giảm chi phí nền móng; bằng chất liệu thép nhẹ, dễ nâng chuyển, giảm thiểu chi phí vận chuyển; không lãng phí vật liệu, vật liệu dư đều được tái sử dụng; chống mối mọt và rỉ sét, tiết kiệm chi phí bảo trì hàng năm; bỏ qua thời gian chuẩn bị hệ thống giàn giáo và cốp-pha, dễ dàng lắp ghép những cấu kiện phụ khác.

Khi sử dụng Vision Truss, phần mái của các công trình sẽ được thiết kế với phần mềm chuyên dụng cho hệ thép mạ trọng lượng nhẹ, sau đó toàn bộ các cấu kiện được gia công tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế, khi chuyển đến công trường đã sẵn sàng cho công tác lắp dựng, điều này giúp cho việc thi công được nhanh chóng, chính xác và mang tính thẩm mỹ cao.

Hệ kèo thép mạ kẽm cho mái tôn có giá 230-245 ngàn đồng/m2 tùy theo diện tích công trình, đối với mái ngói từ 275-295 ngàn đồng/m2; hệ kèo thép mạ nhôm kẽm cho mái tôn từ 250-270 ngàn đồng/m2, cho mái ngói từ 300-320 ngàn đồng/m2. Giá trên bao gồm thiết kế, cung cấp vật tư và lắp dựng hoàn chỉnh. Sản phẩm được bảo hành từ 10-15 năm.

www.sggp.org.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)