Thông báo lần thứ 3 về Hội nghị khoa học cán bộ trẻ Viện KHCN Xây dựng - lần thứ 9

Thursday, 08/03/2006 00:00
Acronyms View with font size
Cho tới thời điểm hiện nay 30/7/2006 Ban tổ chức Hội nghị khoa học cán bộ trẻ Viện KHCN Xây dựng - lần thứ 9 đã nhận được tổng cộng 57 báo cáo khoa học của các cán bộ trẻ dưới 35 tuổi từ nhiều đơn vị, trong đó có: Viện KHCN Giao thông vận tải 1 báo cáo, Trường Đại học bách khoa Hà Nội 2, ĐH Giao thông Vận tải 1, ĐH Kiến trúc Hà Nội 1, ĐH Xây dựng 1, Đại học Đồng Tế, Thượng Hải - Trung Quốc 1, Viện NC Kiến trúc 1, Viện Kinh tế Xây dựng 1, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn 1, Công ty Tin học xây dựng - Bộ Xây dựng 3. Với tư cách là đơn vị chủ nhà, Viện KHCN Xây dựng có tổng cộng 44 báo cáo khoa học.
Tất cả các báo cáo khoa học đã được gửi tới các thành viên trong ban khoa học của Hội nghị do GS.TSKH. Nguyễn Đăng Bích Viện KHCN Xây dựng làm trưởng ban để đọc phản biện. Có 50 báo cáo hội đủ điều kiện để đăng tải trên Tuyển tập. Số báo cáo còn lại, vì nhiều lý do khác nhau, chưa đủ điều kiện để đăng trong tuyển tập lần này, tuy nhiên, nếu được chỉnh sửa thích hợp, vẫn còn cơ hội đăng trên các diễn đàn khác.

Ban tổ chức nhiệt liệt hoan nghênh các cán bộ khoa học trẻ từ nhiều đơn vị khác nhau đã tích cực tham gia viết bài tham dựHội nghị. Hội nghị sẽ được tổ chức trong 1 ngày, 30/8/2006. Vì điều kiện thời gian có hạn, trong số 50 báo cáo được đăng trên tuyển tập, chỉ có 26 báo cáo được trình bày tại Hội nghị. Thông tin chi tiết về tên báo cáo và tác giả sẽ trình bày tại Hội nghị sẽ được Ban tổ chức thông báo sớm để các tác giả có thời gian chuẩn bị hình thức trình bày báo cáo.

Ban tổ chức cũng chân thành cám ơn sự tài trợ của nhiều đơn vị cho Hội nghị lần này, đặc biệt là sự tài trợ của Công ty cổ phần phát triển kỹ thuật xây dựng TDC - Tổng công ty xây dựng Hà Nội và Trung tâm bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Công ty TNHH Anh Phương, và Trung tâm tư vấn nghiên cứu phát triển VLXD - Hội Vật liệu Xây dựng.

Ban tổ chức trân trọng kính mời các tác giả tham gia viết bài và các kỹ sư trẻ khác có quan tâm đến tham dự Hội nghị.

Để biết thêm thông tin, có thể liên hệ với: Chị Ngô Hoài Vân, phòng Tổ chức - Hành chính, Viện KHCN Xây dựng. Điện thoại: 04. 8361607; 0915451676.

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)