THƯ CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG

Friday, 11/17/2006 00:00
Acronyms View with font size
GỬI CÁC THẦY CÔ GIÁO CÙNG TOÀN THỂ CÁN BỘ, NHÂN VIÊN ĐÃ VÀ ĐANG CÔNG TÁC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG NGÀNH XÂY DỰNG NHÂN DỊP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Hà Nội, ngày 15 tháng 11 năm 2006

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2006, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng và những người lao động trong Ngành, tôi thân ái gửi tới các cô giáo, thầy giáo cùng toàn thể CBCNV đã và đang công tác tại các trường trong ngành Xây dựng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Những năm qua, thực hiện Chiến lược đào tạo nguồn nhân lực ngành Xây dựng, các trường trong toàn Ngành đã chủ động, sáng tạo đổi mới nội dung, chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng nền nếp dạy và học tiên tiến, thiết thực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng theo hướng hội nhập quốc tế. Hiện nay, đội ngũ những người xây dựng Việt Nam đang làm chủ khoa học công nghệ và ngày càng khẳng định năng lực và vị thế của mình qua các công trình trọng điểm của đất nước, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các trường. Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến bền bỉ của các cô giáo, thầy giáo, trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nói chung và của ngành Xây dựng nói riêng.

Các cô giáo, thầy giáo thân mến!

Ngày nay, hội nhập quốc tế khẳng định con người có trí thức, kỹ năng lao động tiên tiến là nhân tố cơ bản quyết định sự phát triển thịnh vượng và bền vững của đất nước. Lãnh đạo Bộ Xây dựng hoàn toàn tin tưởng vào sự nỗ lực phấn đấu của các trường trong việc xây dựng chiến lược và lộ trình hội nhập, chú trọng liên kết, hợp tác quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học để không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực trình độ cao, tinh thông nghề nghiệp cho Ngành và cho toàn xã hội. Đó là sứ mệnh vẻ vang đặt lên vai các cô giáo, thầy giáo, cũng là mong muốn của Lãnh đạo Bộ và CBCNV toàn ngành Xây dựng.

Xin chúc các cô giáo, thầy giáo và toàn thể CBCNV các trường trong ngành Xây dựng sức khỏe, hạnh phúc và lập được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.


' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.6057.1042' />

.
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)